xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ"ไม่ทิ้งโปลิศบู๊ ด.1 "บิ๊ก"เชื่ออยู่จนแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ อาจแขวนสตั๊ดกับโปลิศ
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชเพื่อนตำรวจ ยืนยันว่าตนเองยังคุมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ "เดอะ โปลิศ" จะร่วงตกชั้นสู่ยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชัน 1) ก็ตาม พร้อมแจงแข้งหลักยังอยู่ครบทั้ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ปกเกล้า อนันต์ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ด้าน สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีม เชื่อดาวยิงวัย 29 ปี จะแขวนสตั๊ดกับทีม

เพื่อนตำรวจ จบฤดูกาล 2014 ด้วยอันดับ 15 ต้องร่วงตกชั้นลงสู่ศึกยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชัน 1) ในซีซันหน้า อย่างไรก็ตาม "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ ออกโรงยืนยันผ่าน MGR SPORT ว่าตนยังคุมทีมต่อไปแน่นอน รวมถึงแข้งหลักรายอื่นที่ยังอยู่ครบหน้า

"แม้ทีมจะตกชั้นลงมาแต่ผมก็ยังจะคุมทีมต่อไปแน่นอน เพราะยังมีสัญญาอยู่ และจะพาทีมเลื่อนกลับมาเล่นในลีกสูงสุดให้ได้ในปีต่อไป ส่วนเรื่องผู้เล่นตัวหลักนั้นก็ยังอยู่ครบเช่นกันทั้ง สุรชาติ สารีพิมพ์(กัปตันทีม) ลีซอ(ธีรเทพ วิโนทัย) และ ปกเกล้า อนันต์" โค้ชแต๊ก กล่าวอย่างมั่นใจ

ด้าน สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีม ยืนยันเช่นกันว่าจะไม่ทิ้งทีมแน่นอน "ผมจะไม่ทิ้งทีมแน่นอน ผมทีมเพราะรักฟุตบอลไม่ได้หวังชื่อเสียง และมั่นใจว่าภายในปีเดียวเพื่อนตำรวจจะกลับขึ้นสู่ ไทย พรีเมียร์ ลีกได้แน่นอน แล้วจากนั้นต่อไปอีก 3 ปี จะต้องได้ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่งในปีหน้าก็จะทุ่มงบประมาณทำทีมเหมือนเดิม แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องสปอนเซอร์บ้าง"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยบิ๊ก" ยังมั่นใจว่า "ลีซอ" วัย 29 ปี จะอยู่กับทีมจนแขวนสตั๊ด "ลีซอยังมีสัญญากับเราอยู่ และเขาเองก็บอกว่าอยากจะเล่นกับเราอีก 2-3 ปี ซึ่งส่วนตัวผมมองว่าเขามีอะไรหลายๆอย่างที่อยู่กับเราแล้วลงตัว และเชื่อว่าเขาจะอยู่กับทีมจนแขวนสตั๊ดแน่นอน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น