xs
xsm
sm
md
lg

"ตำรวจ" ปล่อยยืมแข้ง-หานายทุนใหม่คัมแบ๊ก ด.1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ. วรพงษ์ ชิวปรีชา (แฟ้มภาพ)
พล.ต.อ. วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจ ประกาศปล่อยนักเตะออกจากทีมในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังโดนพักการแข่งขัน 1 ปี ชี้ยกเลิกข้อตกลงกับผู้สนับสนุนจากฝรั่งเศสแล้ว เตรียมหานายทุนรายใหม่ ส่งทีมกลับสู้ศึก ดิวิชั่น 1 อีกครั้งในฤดูกาล 2017

ความคืบหน้าหลังจากที่ ทีพีแอล ไม่ออกใบอนุญาตการเข้าแข่งขันให้กับเพื่อนตำรวจ แชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น 1) ฤดูกาล 2015 ในการลงเล่น โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ซีซันใหม่ พร้อมสั่งพักสิทธิ์ฟาดแข้ง 1 ปี เนื่องจากไม่ผ่านการทำ คลับ ไลเซนซิง เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พล.ต.อ. วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจ ได้เรียกประชุมทีมเพื่อวางแผนรับมือในอนาคต โดยภายหลังการหารือ "บิ๊กย้อย" กล่าวว่า ทีมยอมรับการโดนพักแข้ง 1 ปี

"เราคงต้องยอมรับการตัดสินของทีพีแอล และจะไม่มีการอุทธรณ์แต่อย่างใด ส่วนนักเตะนั้นหากใครต้องการย้ายทีมเราก็พร้อมเปิดให้สโมสรอื่นๆเข้ามาเจรจา อย่างไรก็ตามมีหลายคนที่ต้องการจะอยู่กับทีมต่อ เช่น สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้ากัปตันทีม และ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ดังนั้นเราจะปล่อยพวกเขาในรูปแบบยืมตัวเพื่อไม่ให้เสียโอกาส"

"ส่วนในฤดูกาล 2017 นั้นเราจะกลับมาลงเล่นใน ดิวิชั่น 1 อีกครั้งหลังพ้นโทษ โดนจากนี้จะเร่งหาสปอนเซอร์รายใหม่ เนื่องจากกลุ่มทุนจากฝรั่งเศสที่พร้อมจะเข้ามาสนับสนุนทีมก่อนหน้านี้ได้ถอนตัวไปแล้ว เพราะความไม่ชัดเจนจากปัญหาที่เกิดขึ้น แต่เชื่อว่าจะมีผู้สนับสนุนรายใหม่เข้ามาแน่อน" บิ๊กย้อย กล่าวกับ MGR SPORT

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น