xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" หวั่นจัด NFL ทำเวมบลีย์ช้ำก่อนคัดยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย ตำหนิการตัดสินใจ เอฟเอ
รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูง หวั่นสภาพสนามเวมบลีย์ช้ำ ตำหนิ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีอนุญาตให้จัดการแข่งขัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คืนวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ก่อนหน้าฟาดแข้ง ยูโร 2016 เพียง 6 วัน

สนามกีฬาแห่งชาติเมืองผู้ดี จะเป็นสังเวียนดวลระหว่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ ดัลลัส คาวบอยส์ สัปดาห์ที่ 10 ของลีกคนชนคน นับเป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลปกติ ซึ่งถูกจัดขึ้นที่เวมบลีย์

เป็นเหตุให้ อดีตบิ๊กบอส ลิเวอร์พูล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่จะนำพลพรรค "สิงโตคำราม" เผชิญหน้า สโลวีเนีย รอบคัดเลือก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ กังวลถึงพื้นผิวสนาม เมื่อถึงวันประลองเพลงแข้ง

เทรนเนอร์วัย 65 ปี กล่าว "ผมไม่คิดว่า คุณจะคาดหวังให้ผมตอบ ยอดเยี่ยม , น่ายินดี หรือทำได้ดีมาก หากผมถูกร้องขอ ไม่ว่ามันจะเป็นผลดีหรือไม่ ผมคงจะปฏิเสธ ผมไม่สามารถเสแสร้งว่ามันทำให้ผมดีใจจนตัวลอย น่าเศร้าสนามคงไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ซึ่งเราทุกคนไม่ค่อยพอใจเลย"

ทั้งนี้ยังมีเกม NFL อีก 3 เกม จะถูกจัดขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ฤดูกาล 2015 โดยได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นวันที่ 4 ตุลาคม ก่อนหน้า "เดอะ ทรี ไลออนส์" ปิดฉาก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ เอสโตเนีย

"มันเป็นการตัดสินใจซึ่ง เจ้าของ เวมบลีย์ เป็นคนทำ ผมรู้ว่าสตาฟฟ์ดูแลสนามต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อฟื้นฟูพื้นสนามอย่างดีสุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าอนาคตสนามจะคืนสู่สภาพปกติ และเพียงพ่อต่อการส่งเสริมกิจกรรมอื่นๆ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น