xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเมย์" สลัดเดี้ยงลุยขนไก่ "ไชน่า โอเพ่น"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่ขวัญใจชาวไทยมือ 7 ของโลก เตรียมทำศึก แบดมินตันซุปเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ "ไชน่า โอเพ่น" ที่เมืองฝูโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายนนี้ ในขณะที่ร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์แต่มีอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยเตรียมออกเดินทางสู่ประเทศจีนในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ความเคลื่อนไหวแบดมินตันซุปเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ "ไชน่า โอเพ่น" ที่เมืองฝูโจว ประเทศจีน ผลการจับสลากประกบคู่ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก น้องเมย์ อยู่สายบน จะเจอกับ ฮุ่ย ซีรุ่ย มือ 75 โลกจากจีน หากผ่านไปได้จะเจอกับ ลี ฮาน มือ 12 โลก และหากผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายมีโอกาสเจอกับ จี ซัง-ฮยุน มือ 4 ของโลกจากเกาหลีใต้ ซึ่งถ้าผ่านไปได้หมดจะเข้าไปตัดเชือกกับคู่ปรับตลอดกาลมือ 1 ของโลกของจีนอย่าง หลี่ เสวี่ย รุ่ย ที่เพิ่งเขี่ยรัชนกตกรอบรองชนะเลิศเฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน

ทางด้านความพร้อม “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เผยว่า "อาการบาดเจ็บของน้องเมย์ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วสามารถลงซ้อมได้มากกว่าเดิม จะมีแค่ลูกโอเวอร์เฮดที่ยังเป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งดูจากเส้นทางเจองานหนักมากในแต่ละรอบเพราะจากการจับฉลากออกมาจะเจอจีนเป็นส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นจึงคิดไปทีละรอบแต่ก็หวังลึกๆว่าเมย์จะทำผลงานได้ดีในรายการนี้เพราะคะแนนสะสมค่อนข้างสูง"

ทั้งนั้ รัชนก อินทนนท์ จะออกเดินทางไปแข่งขันแบดมินตันซุปเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ "ไชน่า โอเพ่น" ที่เมืองฝูโจว ประเทศจีน ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายน 2557 โดยมีเป้าหมายรักษาอันดับติด 1 ใน 8 ของโลก ไปแข่งขันรายการ “ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล” วันที่ 17-21 ธ.ค. นี้ ที่นครดูไบ 

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น