xs
xsm
sm
md
lg

“แม่ปุก” เชื่อ “เมย์” คืนฟอร์มเก่ง แม้เพิ่งจอดป้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมลุยศึก ไชนา โอเพน 2014
“แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เชื่อ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวไทย มือ 4 โลก เริ่มที่จะคืนฟอร์มเก่ง แม้เพิ่งจะจอดป้ายรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพน 2014 พร้อมชี้มีอาการบาดเจ็บที่ซี่โครง จึงตีได้ไม่เต็มที่

ขนไก่สาววัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการ “โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพน ซูเปอร์ซีรีส์” ชิงเงินรางวัลรวม 275,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยสามารถทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือก ก่อนจะพ่ายต่อ หลี่ เสี่ยวรุ่ย มือ 1 โลกชาวจีน 0-2 เกม 18-21 และ 12-21 เมื่อคืนวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ด้าน “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เชื่อว่า “น้องเมย์” เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว “ทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาเห็นได้ชัดเลยว่าน้องเมย์เริ่มที่จะกลับมาเล่นตามฟอร์มเดิมของตัวเองแล้ว โดยเฉพาะแมตช์ที่ชนะ อากาเนะ ยามากูจิ (มือควอลิฟายจากญี่ปุ่น ในรอบก่อนรองชนะเลิศ) เพราะเราไม่ได้เห็นน้องเขาตีแล้วดูสนุกแบบนี้มานานแล้ว”

“ส่วนเกมกับ หลี่ เสี่ยวรุ่ย นั้นต้องบอกว่าน้องเมย์มีอาการเจ็บที่ซี่โครงติดตัวมาจึงเอี้ยวตัวตีได้ไม่เต็มที่ อีกทั้งยังเกร็งๆสกอร์จึงออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ภาพรวมก็ถือว่าตีได้ดีระดับหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าจากนี้น่าจะเริ่มกลับมาเข้าที่เหมือนเดิม”

สำหรับรายการต่อไป “น้องเมย์” จะชิงชัยในศึก “ไชนา โอเพน ซูเปอร์ ซีรีส์ พรีเมียร์ 2014” ระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายน นี้ ที่เมืองฝูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ชิงเงินราวัลรวม 700,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ22.4 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น