xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” กร้าวขอเป็นสุดยอดแข้งตลอดกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด รับรางวัลจากมือประธานสโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน เปเรซ
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงฟอร์มระเบิดของ รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศกร้าวขอขึ้นแท่นเป็นสุดยอดนักเตะตลอดกาลของโลก หลังเพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ เป็นสมัยที่ 3 ในชีวิต ร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าของ บาร์เซโลนา

แข้งวัย 29 ปี รั้งตำแหน่งดาวซัลโวของยุโรปร่วมกับ ซัวเรซ หลังซัดไปเท่ากันที่ 31 ประตูในลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ได้มารับร่วมกัน ซึ่งหลังจากได้รางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 ในการเช่นอาชีพ โรนัลโด ก็มองถึงเป้าหมายที่ใหญ่กว่าคือขึ้นแท่นเป็นนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาล

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า “ความรู้สึกตอนรับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 เหมือนกับครั้งแรกที่ผมได้รับเลย นั่นคือมีความสุขมาก ถือเป็นวันที่พิเศษสำหรับผม ซึ่งที่ผ่านมาผมได้พยายามทำงานอย่างหนัก ไม่ใช่เพียงแค่ปีเดียว และผลลัพธ์ก็ออกมายอดเยี่ยมมาก”

“ผมไม่ได้ต้องการเป็นแค่นักเตะที่เก่งที่สุดในโปรตุเกส แต่อยากเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก ผมพยายามเพื่อสิ่งนั้นมาตลอด แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความเห็นของแต่ละคน ตอนนี้ผมกำลังสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองทีละก้าว และเมื่อผมยุติบทบาทของตัวเอง ก็อยากจะกลับไปดูสถิติที่ผ่านมาเพื่อดูว่าทำได้อย่างที่ต้องการหรือไม่” โรนัลโด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น