xs
xsm
sm
md
lg

“อแมนด้า คาร์” มั่นใจซิวแชมป์เอเชีย แดนอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อแมนด้า คาร์ นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย - สหรัฐอเมริกา มั่นใจซิวแชมป์เอเชีย 8 - 9 พ.ย.นี้ ที่อินโดนีเซีย หลังจากเดินทางไปฝึกซ้อมและแข่งขันที่สหรัฐฯ เผยสุดปลื้มได้รับกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทย

ความเคลื่อนไหวของฮีโร่สองล้อขวัญใจชาวไทย อแมนด้า คาร์ หลังจากเดินทางไปฝึกซ้อมและแข่งขัน ที่เมืองฮุสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุด ลูกครึ่งสาวไทย - อเมริกา ได้เดินทางถึงประเทศไทย ช่วงกลางดึกวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวไปแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ รายการชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 8 - 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย

“ตอนนี้สภาพร่างกายของ อแมนด้า ดีขึ้นมากและได้ฟิตซ้อมเต็มที่ ส่วนการไปแข่งที่ประเทศอินโดนีเซียนั้น รู้ตัวดีว่ามั่นใจมากน้อยแค่ไหน ถึงจะไม่อยากให้คาดหวังมากแต่ก็มั่นใจว่าจะต้องคว้าแชมป์มาครองอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ อแมนด้า ยังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าดีใจที่ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย “ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว อแมนด้าได้รับเหรียญทองเหรียญที่เก้าให้ประเทศไทยที่เอเซี่ยนเกมส์ อแมนด้ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่เห็นคนไทยเฉลิมฉลองและมีความสุขกับความสำเร็จนี้ ทุกกำลังใจและเสียงเชียร์จากแฟนๆ ทุกคน ทำอแมนด้าแข็งแรงและมุ่งมั่น เพื่อสู้ต่อไปมากขึ้น ขอบพระคุณมากๆ จริงๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง พวกคุณคือที่สุดของฉัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น