xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยัน “รูนีย์” ฟิตจัดพร้อมยิง “เรือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ปีศาจแดง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนามดวลกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 นี้อย่างแน่นอน

“ปีศาจแดง” เตรียมลงทำ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี กับ “เรือใบสีฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 โดยที่ผ่านมา มีข่าวลือมาว่า รูนีย์ ได้รับบาดเจ็บช่วงฝึกซ้อม จนทำให้ไม่สามารถที่จะลงสนามช่วยทีมได้ แม้ว่าจะพ้นโทษแบน 3 นัด มาแล้วก็ตาม

ล่าสุด ฟาน กัล ได้ออกมาเปิดเผยว่า แข้งวัย 29 ปี รายนี้ไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยกล่าวติดตลกว่า บางอีอาจจะเป็นรองเท้าเขาคับเกินไป แต่ไม่ได้เจ็บ กุนซือชาวดัชต์ เผยต่อว่า เกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี เขาจะได้ลงสนามอย่างแน่นอน

“รูนีย์ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ บางทีอาจเป็นเพราะรองเท้าของเขาอาจจะคับเกินไป แต่เขาไม่ได้เจ็บ” ฟาน กัล ติดตลก ใส่สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว หลังจากที่มีข่าวลือมาโดยตลอดว่า กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเซซชันการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา

“เขาลงแน่นอน รูนีย์ คือกัปตันของตน ผมเคยได้ยินมาว่า เขามักจะเป็นผู้ทำประตูเสมอในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิติ ผมพยายามกระตุ้นเขาอยู่เสมอ แต่เหมือนกับว่าเขาจะไม่ต้องการ ตนแฮปปีมากๆ ที่ รูนีย์ จะสามารถลงเล่นได้” กุนซือ ดัตช์แมน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น