xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” เผยแทบช็อก ทะลวงตาข่ายสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ กลายเป็นฮีโร่ของ ซิตี
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับตนออกอาการอึ้งไปชั่วขณะ หลังถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง ซัดประตูตีเสมอ เชลซี ช่วงท้ายเกม 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

แข้งวัย 36 ปี ซึ่งได้รับการปรบมือต้อนรับจากเหล่าสาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่ตีตั๋วมาชมเกม ณ สนาม เอติฮัด สเตเดียม รับลูกเปิดจาก เจมส์ มิลเนอร์ ล้มตัวซัลโวผ่านมือ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารดาวรุ่งชาวเบลเยียม หลัง อังเดร ชูร์เล ปลดล็อกนาที 71 แบ่งแต้มกับ ทีมเก่า ฝ่ายละ 1 คะแนน

อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ กล่าว “มันเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัด ผมอาจดูไม่เป็นมืออาชีพ หากผมไม่ลงสนาม และทำหน้าที่ของตัวเอง ดังนั้นผมจึงพยายามสอดแทรกเข้าเขตโทษ และมันเป็นการจ่ายสุดสวยของ มิลลี (มิลเนอร์)”

“มันลำบากใจมากสำหรับผม ผมเคยผ่านระยะเวลา 13 ปี อันแสนวิเศษกับแฟนๆ เชลซี ดังนั้น ผมดูจะสับสน แน่นอนว่า ผมพอใจกับทีมที่ผมเล่นอยู่ในปัจจุบัน (แมนฯ ซิตี) หลังได้รับผลเสมอ ผมพูดไม่ออก ผมไม่คิดว่าจะลงมาแล้วยิงประตูแบบนั้น ผมถูกเปลี่ยนตัว และแฟนๆ ร้องเพลง มันน่าประทับใจมาก จากนั้นผมรับใช้สโมสรแห่งนี้ ดังนั้น ผมรู้สึกครึ่งๆ กลางๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น