xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ฝันคุมทัพ “สิงโตคำราม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในสีเสื้อ คิวพีอาร์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า วาดฝันอยากคุมบังเหียน ทีมชาติอังกฤษ ในอนาคต ชี้ กุนซือชื่อดังทั้ง โยอาคิม เลิฟ และ เจอร์เกน คลินส์มันน์ ก็ได้รับโอกาสตอนยังหนุ่ม

กองหลังเชิงสูงวัย 35 ปี เพิ่งย้ายเป็นสมาชิกรายใหม่ของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมในศึกแชมเปียนชิป ฤดูกาลล่าสุด หลังผ่านประสบการณ์โชกโชนบนเวทีพรีเมียร์ ลีก กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ในนามทีมชาติ อังกฤษ ติดทัพไปแล้ว 85 นัด ก่อนจะอำลา

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ได้ออกโรงเผยความฝันของตนว่าต้องการที่จะคุมทัพ “ทรี ไลออนส์” ในอนาคต “ทุกคนฝันที่จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และความฝันของผมหลังจากการได้เป็นนักฟุตบอลคือได้ทำทีมชาติอังกฤษ ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นตอนนี้ แต่สักวันหนึ่งผมจะไปที่นั่น และผมคงแปลกใจหากในอนาคตผมไม่ได้เป็น เพราะผมพยายามทำตัวเองให้มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ทำงานนี้”

“โยอาคิม เลิฟ กับ เจอร์เกน คลินส์มันน์ ยังหนุ่มอยู่ด้วยซ้ำเมื่อเขาได้คุมทีมชาติเยอรมัน ลองดู มาร์โก แวน บาสเทน, โชเซ มูรินโญ, เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ หลุยส์ เอ็นริเก พวกเขาก็ไม่ได้แก่มาก แต่พวกเขาได้โอกาส เพียงแต่มันอาจจะต่างกับประเทศนี้ (อังกฤษ) พวกเรามีโค้ชที่แก่กว่าคนเหล่านี้เป็น 10 ปี พวกเราต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติอังกฤษ” ริโอ ร่ายยาว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น