xs
xsm
sm
md
lg

“ก็อด” เชียร์ “เชส” ลงตัวสุดกับหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส ได้รับความสนใจจากหลายทีม
ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกคนดังของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ของ บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน ซึ่งกำลังเป็นที่หมายตาของยักษ์ในพรีเมียร์ลีก จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

ห้องเครื่องจอมเทคนิคจากแดนกระทิงดุ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมถูกต้นสังกัดโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทีมชุดใหม่ในยุคของ หลุยส์ เอ็นริเก และมีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างให้ความสนใจ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ถือเป็น 1 ในนั้น และคาดว่าน่าจะพร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) คว้าตัวมาร่วมทีม

โดย ฟาวเลอร์ แสดงทรรศนะเกี่ยวกับการซื้อขายครั้งนี้ด้วยการเชียร์ให้ทีมเก่ารีบสอยตัวมาให้ได้ พร้อมชี้ว่า จะเป็นการเสริมทัพที่ลงตัว และช่วยให้แดนกลางของ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งขึ้น ในการต้องเตรียมสู้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

“ฟาเบรกาส เป็นนักเตะที่ใครๆ ก็อยากได้ เมื่อมีนักเตะระดับนี้อยู่ในตลาดซื้อ-ขาย คุณมักจะต้องพยายามล่าลายเซ็นมา เขาคือผู้เล่นระดับโลกและน่าจะเป็นคนที่เขากับระบบของ ลิเวอร์พูล มากที่สุด” อดีตดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ กล่าว

สำหรับ ฟาเบรกาส เป็นลูกหม้อของทีมดังจากแคว้นกาตาลัน ก่อนถูก อาร์เซนอล ไปสอยตัวมาใช้งานตั้งแต่เด็ก และตัดสินใจย้ายกลับสเปนตั้งแต่ปี 2011

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น