xs
xsm
sm
md
lg

หงส์วอนหยุดโจมตี “ราฮีม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง อยากพักบ้าง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้อง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง หลังโดนแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ โจมตีอย่างหนัก จากประเด็นไปขอพักไม่ลงช่วยชาติเนื่องจากมีอาการล้า

หลังจากการออกมาเปิดปากของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ว่า สเตอร์ลิง ดาวรุ่งความเร็วสูงของทีม ลิเวอร์พูล เดินมาบอกว่าไม่อยากลงสนามในเกมที่บุกไปเอาชนะ เอสโตเนีย ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาตยุโรป หรือ “ยูโร 2016” รอบคัดเลือก เนื่องจากมีอาการเหนื่อยล้าจากการลงสนามหลายเกมติดต่อกัน

จากนั้นดูเหมือนว่าจะมีกระแสพุ่งเป้าไปที่ ราฮีม ว่าเหตุใดจึงกล้าปฏิเสธการลงเล่นในนามทีมชาติอย่างสนั่นหวั่นไหว จนเจ้าต้องออกมาทวีตตอบโต้ว่า “ขอโทษที่ผมเองก็เป็นคนเหมือนกัน” และยังโดนกระแสกระหน่ำอย่างต่อเนื่องว่าไม่รักชาติ แถมยังโดนไล่ให้กับไปเล่นให้ทีมชาติจาเมกา บ้านเกิดของแข้งดาวรุ่งรายนี้

ขณะที่ ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมดังแห่งแอนฟิลด์ ได้ออกมาแสดงการปกป้องลูกทีมคนเก่งว่า “เขาไม่ได้บอกว่าไม่อยากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ประเด็นคือเขาค่อนข้างเหนื่อยล้าจากการลงสนามถี่ในช่วงนี้เท่านั้น”

“ราฮีม กำลังแย่มากกับทัศนคติทีว่าเขาไม่ยอมลงสนามเพื่อชาติ เขาแค่ต้องการพักบ้าง เรื่องเสียงโจมตีนั้นต่อให้กล่าวหาอย่างไรก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แน่ ซึ่งผมก็ได้แต่บอกให้เขาทำใจกับเรื่องเหล่านี้เสีย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ก็เท่านั้น” อดีตกุนซือ สวอนซี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น