xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ตั้งเป้า สิงโตชนะ 10 เกมรวดตีตั๋วยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย หวังชนะ 10 เกมรวด
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูง ทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าหมายแก่ลูกทีม ทำสถิติไร้พ่ายตลอดการฟาดแข้ง ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก หากสามารถเก็บชัย 2 แมตช์รวดเหนือ ซาน มาริโน และ เอสโตเนีย วันที่ 9 และ 12 ตุลาคมนี้

พลพรรค “สิงโตคำราม” ประเดิมสนาม กลุ่ม E บุกพิชิต สวิตเซอร์แลนด์ คารัง เซนต์ จาค็อบ ปาร์ก เมืองบาเซิล 2-0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แถมยังมีคิวดวลกับ ลิธัวเนีย และ สโลวีเนีย แบบเหย้า-เยือน ซึ่งเรียกได้ว่า แชมป์โลก 1 สมัย เจองานเบาสุด ในการชิงโควตาสู่ประเทศฝรั่งเศส อีก 2 ปีข้างหน้า

เทรนเนอร์วัย 67 ปี กล่าว “รอบคัดเลือก 10 เกม ครั้งที่แล้ว (ฟุตบอลโลก 2014) เราชนะ 6 เสมอ 4 มันคงจะน่ายินดีมากๆ หากผ่านควอลิฟายแบบไม่เคยแพ้ใคร หากเรามีผลการแข่งขันที่น่าพอใจ 2 เกม เราจะตั้งเป้าหมายแก่ตัวเองว่า เราจะชนะทุกนัด เกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ต่อจากความผิดหวังช่วงซัมเมอร์ มันจะเป็นการทดสอบครั้งสำคัญ แต่เราแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมรับมือ และผ่านมาได้”

เรามีนักเตะซึ่งได้รับการยกย่องอย่างมากทั้ง แดนนี เวลเบ็ค, เวย์น รูนีย์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ราฮีม สเตอร์ลิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาเบียน เดลฟ์ พวกเขาสามารถเป็นกำลังสำคัญของทีม มันไม่ใช่แค่ตัวผมที่มีความคิดเห็นแบบนั้น มันเป็นทรรศนะของคนทั้งประเทศ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะกระตุ้นนักเตะเหล่านั้น แล้วดึงฟอร์มสุดยอดออกมา เมื่อพวกเขาสวมเสื้อ ทีมชาติ อังกฤษ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น