xs
xsm
sm
md
lg

“จีเจ” ทำใจลา “หงส์” ไร้วี่แววสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกล็น จอห์นสัน
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ยอมรับกำลังนับถอยหลังลาถิ่น แอนฟิลด์ เพราะยังไม่มีสัญญาณเรื่องการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่จากต้นสังกัด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

จอห์นสัน กำลังจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ ทำให้เดือนมกราคมสามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ ซึ่งแนวโน้มแล้วค่อนข้างห่างไกลที่ “เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป” เจ้าของ ลิเวอร์พูล จะขยายข้อผูกมัดให้นักเตะวัย 30 ปีที่รับค่าเหนื่อย ณ ตอนนี้ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

จอห์นสัน ต้องการสัญญาระยะยาวจาก ลิเวอร์พูล หลังย้ายจาก ปอร์ทสมัธ เมื่อปี 2009 เช่นเดียวกับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งเซ็นไป 5 ปี ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกวัย 19 ปี ก็จ่อที่จะขยายข้อผูกมัดตามมาติดๆ เป็นรายต่อไป

เมื่อถูกถามถึงสัญญาใหม่ จอห์นสัน เผยว่า “ยังไม่มีวี่แวว แต่ผมกำลังมีสมาธิกับการลงสนามแต่ละสัปดาห์ โดยไม่คิดถึงเรื่องอื่น แน่นอนตนต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ทว่าชีวิตตอนนี้คือมองถึงเกมที่จะมาถึงเบื้องหน้าในแต่ละนัดมากกว่า”

จอห์นสัน เพิ่งคืนทัพ ลิเวอร์พูล เป็นตัวสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก เปิด แอนฟิลด์ เฉือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเจ็บไปนานถึง 6 สัปดาห์

อดีตนักเตะ เชลซี เผยว่า “ผมยินดีที่ช่วงนี้เบรกโปรแกรม ฟีฟา เดย์ ให้ทีมชาติทำศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก เพราะตนจะได้เรียกความฟิต แน่นอนว่าคงไม่ได้เล่นให้ อังกฤษ เนื่องจากหลายหน้าไปนานถึง 6 สัปดาห์ แต่อนาคตก็ยินดีแน่นอน”

จอห์นสัน ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ที่จะต้องทำศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เปิด เวมบลีย์ สเตเดียม รับมือ ซาน มาริโน วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมนี้ ตามด้วยไปเยือน เอสโตเนีย อีก 3 วันให้หลัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น