xs
xsm
sm
md
lg

อัด “เซปป์” หุบปากชู “นอยเออร์” เหมาะคว้าบอลทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ ชู โรนัลโด เหมาะคว้าบัลลงดอร์
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อัด เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ให้หุบปาก หลังให้คงามคิดเห็นว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู เยอรมัน สมควรที่จะได้รับรางวัลบัลลงดอร์

หลังจากที่มีการประกาศรายชิ่อ 23 คนสุดท้าย รางวัล บัลลงดอร์ หรือที่ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า “ฟีฟา บัลลงดอร์” ซึ่งมี คริสเตียโน โรนัลโด แข้งรีล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าของ บาร์เซโลนา เป็นเต้ยอยู่ โดย 6 ปีหลัง รางวัลเป็นของทั้งคู่มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ได้ออกมาเผย หลังจากมีการประกาศ 23 แคนดิเดต เสร็จหมาดๆ ว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติเยอรมัน สมควรที่จะได้รับรางวัลได้ดังกล่าวหลังพา “อินทรีเหล็ก” คว้าแชมป์โลก 2014 ที่ผ่านมา

ทำให้ อันเชลอตติ ต้องออกมาโต้ทันควัน โดยบอกว่ารู้สึกแปลกใจกับความคิดเห็นของ แบล็ตเตอร์ มาก แต่ก็ไม่สามารถไปหุบปากให้เขาพูดได้ พร้อมกันนี้ยังชูว่า โรนัลโด เหมาะสมที่สุดที่จะคว้ารางวัลนี้

“ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์มากกับความคิดเห็นของประธาน ฟีฟา แต่เขาก็พูดได้ถ้าหากอยากจะพูด เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นไปไม่ได้ที่จะไปหุบปากประธานของสหพันธ์ฟุตบอลโลก ถ้า โรนัลโด มีคะแนน แซงหน้า ฟรองค์ ริเบรี และ ลิโอเนล เมสซี ในปีที่ผ่านมา นั่นก็ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยเลยว่า เขา (โรนัลโด) จะชนะได้อีกครั้งในปีนี้ หลังจากเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ มาดริด คว้าแชมปื เมื่อ ฤดูกาล ที่ผ่านมา” คาร์โล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น