xs
xsm
sm
md
lg

"แบล็ตเตอร์" โชว์วลีเด็ด!! รู้สึกเหมือนเป็น "แฟนเก่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซปป์ แบล็ตเตอร์ (ซ้าย) กับ มิเชล พลาตินี
เซปป์ แบล็ตเตอร์ อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา โชว์วลีเด็ดโอดครวญถูกปฎิบัติเหมือนตนเป็น "แฟนเก่า" พร้อมยืนกรานความบริสุทธิ์ของตนเองก่อนทราบอุทธรณ์

แบล็ตเตอร์ เตรียมเดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ของ ฟีฟา เพื่อุทธรณ์โทษแบน 8 ปีจากวงการฟุตบอล โดยอดีตผู้นำวัย 79 ปียืนกรานความบริสุทธิ์ไม่ได้จ่ายเงินมิชอบให้แก่ มิเชล พลาตินี อดีตนายใหญ่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา ที่ก็โดนโทษหนักเช่นเดียวกัน

ล่าสุด แบล็ตเตอร์ ที่ได้รับเลือกให้ตั่งประธาน ฟีฟา มาตั้งแต่ปี 1998 กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าโลกนี้มีความยุติธรรม ส่วนตนเองไม่ได้ไปฆ่าใครหรือปล้นธนาคาร รวมถึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับเงินใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งหลายทั้งปวงความรู้สึกตอนนี้เหมือนเป็นแฟนเก่า ที่สำคัญเงินไม่สามารถซื้อฟุตบอลโลกได้"

แบล็ตเตอร์ ยังพัวพันถึงการซื้อเสียงให้ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ ปี 2022 ทั้งที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย โดยการสืบสวนนั้นยังย้อนไปถึงฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ แอฟริกาใต้

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ถือว่าจับตามองอย่างยิ่ง เพราะจะทราบผลอุทธรณ์ของ แบล็ตเตอร์ รวมถึงจะมีการเลือกตั้งประธาน ฟีฟา คนใหม่ โดยตัวเลือกก็มี จานนี อินฟานติโน, ชีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล-คาลิฟา, อาล บิน อัล ฮุสเซน, โตเกียว เซฟาเล และ เฌโรม แชมเปญ


กำลังโหลดความคิดเห็น