xs
xsm
sm
md
lg

"ชมมณี" โชว์โหดขึ้นเวทีสุดสวยมวยไทยโลก "ซีซัน 2"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ โชว์แม่ไม้มวยไทยดับซ่า มิเลียม ซาบอส นักชกชาวอิตาลี ในงานแถลงข่าวสุดสวยมวยไทยโลก หรือ "เวิร์ล มวยไทย เอนเจิล" ที่พร้อมกลับมาดวลกำปั้นนางฟ้าซีซัน 2 กันสนั่นสังเวียนผ้าใบ การันตีความยิ่งใหญ่ สวย ดุ เผ็ด มันส์ ชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้าน พร้อมรถกับะโตโยต้า วีโก แชมป์ สมาร์แคป และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ในช่วงเดือนมกราคม 2558

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ เอเชียทีค ถนนเจริญกรุง นายสกล วรรณพงษ์ รองผู่ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ในฐานะผู้ผลักดันโครงการ "สุดสวยมวยไทยโลก" ได้เป็นประธานในพิธีเปิดตัวจัดชกเรียกน้ำย่อยครั้งแรก โดยมี นายอัจฉริยะ หร่ำเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์เอนเจิลไฟท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันให้การต้อนรับ ซึ่งได้ทำพิธีเปิดยิ่งใหญ่กว่าเดิมสมราคา ภายใต้ฝีมือการจัดการแข่งขันที่ตระการตาด้วยไฟ แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม

สำหรับรูปแบบการจัด จะคัดนักมวยที่ทั้งเก่งและสวย จากทั่วทุกมุมโลก ในพิกัด 57 กิโลกรัม กติการการชกทั้งหมด 3 ยก ยกละ 2 นาที พัก 2 นาที โดยมีทีมงานทั้งจากไทย คือโปรโมเตอร์ชั่น เกียรติเพชร เป็นผู้ดูแล และฝ่ายต่างประเทศทาง "มร.กบ" ฐากูร ผ่องสุภา เป็นคนดูแลเรื่องคู่มวย

โดยตัวแทนนักมวยไทยทาง ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ ในฐานะแชมป์เก่า จะเป็นตัวยืน ขั้นแรกรับทั้งหมด 32 คน และเมื่อเข้าสู่การแข่งขันจริง นัดแรกจะตัดให้เหลือ 16 คน จัดทั้งหมด 3 นัด นัดแรกมีขึ้นในเดือนมกราคม 2558 จะคัดให้เหลือ 8 คนจากนั้นนัดที่ 2 ในเดือนกุมภาพันธ์ คัดเหลือ 4 คน และเช้าไปสู่นัดสุดท้ายเดือนมีนาคม จะได้แชมป์, ที่ 2, ที่ 3 และที่ 4 โดยเงินรางวัลรวมทั้งหมดกว่า 2 ล้าน ซึ่งผู้ชนะเลิศ ได้รับเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมรถกับะโตโยต้า วีโก แชมป์ สมาร์ทแคป มูลค่าเกือบ 8 แสนบาท 1 คัน

ส่วนผลการชกโชว์ "สุดสวยมวยไทยโลก" ปะทะกันระหว่าง 8 นักมวยหญิงไทยกับต่างชาติที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีทาง ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ ในฐานะแชมป์เก่าสุดสวยมวยไทยโลกครั้งแรก เป็นตัวชูโรง และยังมีมวยชั้นแนวหน้าอีกคับคั่ง

โดย ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ แชมป์เก่าจากประเทศไทย พบ มิเลียม ซาบอส จากอิตาลี เปิดฉากมา เป็นซาบอล เดินหน้าลุยทันทีแต่จังหวะเข้าทำไม่จะแจ้ง ในขณะที่สาวไทยถึงจะเสียเปรียบเรื่องช่วงชก แต่ก็เตะเข้าเป้าหลายต่อหลายครั้ง

เข้าสู่ยกที่สอง สาวจากอิตาลียังคงเดินหน้าลุยอย่างต่อเนื่อง แลกกับชมมณีได้อย่างสูสี สู้กันด้วยวงในกันเป็นส่วนมาก แต่มีจังหวะเตะเจาะยางกันสวยๆให้ได้เห็น ทั้งนี้ยังเป็นฝ่ายชมมณีที่เตะเข้าเป้ามากกว่าเช่นเคย

ยกสุดท้าย ชมมณีเป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าใส่ โดยหมายชนะม้วนเดียวจบ ใส่ทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก จนซาบอลมีอาการออกมาให้เห็น แต่ยังคงกัดฟันแลกกับแชมป์เก่าได้อย่างสนุก โดยสาวจากแดนมักกะโรนี งัดอาวุธออกมาใช้ทั้งหมดแต่ยังไม่จะแจ้ง คบยกกรรมการชูมือให้ ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ เป็นฝ่ายชนะไปในที่สุด

สรุปผลคู่อื่นดังนี้
สายฟ้า ส.สุภารัตน์ (ไทย) ชนะ เทเรซา วินเทอร์เบียร์ (สวีเดน)
แสงดาว สะแกทองรีสอร์ต (ไทย) แพ้ มาตีนา โคลน (โปแลนด์)
น้องแอมป์ รร.นครพนมวิทยาคม (ไทย) ชนะ ซาอูนา เรสติโว (สหรัฐอเมริกา)
ฉลามน้อย ศิษย์ชญานี (ไทย) ชนะ เมริซา รูมมี (แคนาดา)
ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง (ไทย) แพ้ เคลลี เชียร์แกน (ไอซ์แลนด์)









กำลังโหลดความคิดเห็น