xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" เยือนไทย หยอดอยากซิ่งที่ "บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดแชมป์โลก เดินทางมาประเทศไทย


มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดแชมป์โลก โมโตจีพี 2 สมัย ค่าย เรปโซล ฮอนด้า เดินทางมาประเทศไทย เมื่อบ่ายวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานฉลองเปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซูเปอร์สโตร์ ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับจักรยานยนต์ระดับโลก แห่งแรกในเอเชีย พร้อมแย้มอยากลองซิ่งที่สนาม บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต

นักบิดวัย 21 ปี จากแคว้นคาตาลัน เพิ่งคว้าแชมป์รายการ "มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์" ณ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย พร้อมทำสถิติทาบแชมป์สูงสุด 12 เรซต่อปีที่ มิค ดูฮาน ตำนานรุ่นพี่เคยทำได้เมื่อปี 1997 ได้สำเร็จ และยังเหลือโปรแกรมสุดท้ายให้ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ที่ บาเลนเซีย ประเทศสเปน วันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา มาร์เกวซ ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมฉลองเปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซูเปอร์สโตร์ ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับจักรยานยนต์ระดับโลก แห่งแรกในเอเชีย จากการนำเข้าของ บริษัท เวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ

โดยเจ้าของแชมป์โลก โมโตจีพี 2 สมัยติด กล่าวถึงการเดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของตนว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจอย่างมากที่มีโอกาสได้เดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม เนื่องจากผมใช้ผลิตภัณฑ์ของอัลไพร์สตาร์ส มาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่จะปกป้องตัวผม ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2013 ผมล้มในช่วงการแข่งขันที่สนามมูแจโล อิตาลี ด้วยความเร็วกว่า 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ด้วยการปกป้องของชุดสูทหนังทำให้ผิวหนังผมไม่เป็นอะไรเลยแม้เสื้อจะขาดไปหมดแล้วก็ตาม"

พร้อมกันนี้ "เจ้าหนูมหศัจรรย์" จากสเปน ยังได้กล่าวถึง บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถชื่อดังของเมืองไทย ว่าหากมีโอกาสก็อยากจะมาลองซิ่งดูสักครั้ง "ผมพอทราบข่าวและได้เห็นภาพตามสื่อต่างๆว่าสนามนี้จะใช้จัดแข่งขันซูเปอร์ไบค์ ซึ่งผมมองว่าถ้าที่นี่สามารถจัดแข่งโมโตจีพีได้ก็จะเป็นผลดีแน่นอนทั้งต่อตัวผมเองที่จะได้ลองสนามใหม่ๆ รวมถึงเป็นผลดีต่อแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่กำลังเติบโตในภูมิภาคนี้ด้วยเช่นกัน และหากเป็นไปได้ผมก็อยากมาลองแข่งที่นี่"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฉลองเปิดตัว  อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซูเปอร์สโตร์
เตรียมลุยสนามสุดท้ายที่บ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น