xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" แจงให้โอกาส "มุ้ย" ทำผลงานกับต้นสังกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เพิ่งประกาศรายชื่อนักเตะ 25 คน ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 โดยไม่มีชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา อยู่ในทีม เนื่องจากต้องการให้นักเตะทำผลงานให้เต็มที่ในการค้าแข้งกับ อัลเมเรีย พร้อมยืนยันว่า หัวหอกดาวดังยังอยู่ในรายชื่อ 35 คนที่ได้ทำการส่งรายชื่อไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันรวมถึงนักเตะรายอื่นที่ไม่มีชื่อสามารถติดทีมชาติได้ทันที

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ประเทศ สิงคโปร์ และ เวียดนามเป็นเจ้าภาพ ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศรายชื่อนักเตะชุดแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อย ทว่าไม่มีชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา และสินทวีชัย หทัยรัตนกุล อยู่ในทีม โดย กุนซือทีมชาติไทยชี้แจงว่า ธีรศิลป์ มีชื่ออยู่ใน 35 คนที่ได้ทำการส่งรายชื่อไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน แต่จะไม่เรียกกลับมาเก็บตัวที่จังหวัดนครราชสีมา

"สาเหตุที่ไม่เรียก ธีรศิลป์ เนื่องจากต้องการให้มีสมาธิในการเล่นกับต้นสังกัดอย่าง อัลเมเรีย ส่วนในรายของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยืนยันไม่ได้มีการตัดชื่อออก แต่มองว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมา จึงไม่อยากให้สินทวีชัย ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง พร้อมกับเรียก ชนินทร์ แซ่เอียะ ติดทีมชุดนี้แทน ส่วนนักเตะรายอื่นก็เคยร่วมงานกันมาแล้วในชุด ซีเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หากนักเตะใน 25 คนมีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องถอนตัวออกจากทีม จะทำการเรียกเข้ามาเสริมทีมทันที" กุนซือจอมตีลังกาเผย

สำหรับนักเตะทั้ง 25 คน จะเข้ารายงานตัววันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ และเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ พร้อมทั้งมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด คือวันที่ 10 พฤศจิกายน พบ ฟิลิปปินส์ , วันที่ 12 หรือ 14 พฤศจิกายน พบ ปาเลสไตล์ และวันที่ 18 พฤศจิกาย พบ นิวซีแลนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น