xs
xsm
sm
md
lg

โต้ “สามารถ” ยัน “บัวขาว” ชกที่ไหนก็ได้ไม่ผิดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การชี้แจงผ่านแฟนเพจ บัญชาเมฆยิม
แฟนเพจ “บัญชาเมฆยิม” ออกมาปฏิเสธการวิเคราะห์ของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยเจนสังเวียน ที่ชี้ว่า “บัวขาว บัญชาเมฆ” ไม่ชกยก 4 ก็เนื่องมาจากต้องการยกเลิกสัญญา เพื่อจะไปชกรายการอื่นได้ ยืนยัน “เจ้าดำ” ชกได้ทุกที่บนโลก

จากกรณีที่ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยในตำนานออกมาวิเคราะห์ผ่านสื่อออนไลน์รายหนึ่งว่า ที่มาที่ไปของการไม่ขึ้นชกในยกที่ 4 ของ บัวขาว บัญชาเมฆ กับ เอ็นริโก เคห์ล กำปั้นชาวเยอรมัน นั้นอาจมีสาเหตุมาจากการต้องการยกเลิกสัญญา เพื่อที่จะได้ขึ้นชกรายการอื่นๆ ได้อีก จนกระทั่งถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์เป็นอันมาก

โดยในเนื้อหาดังกล่าวยอดมวยผู้คร่ำหวอด เผยว่า “เท่าที่รู้สัญญาของเวทีนี้ ที่บัวขาวเซ็นอยู่หมดปี 2015 ซึ่งในระยะสัญญาที่ว่านี้ เขาจะไม่สามารถไปต่อยเวทีไหนได้ อันนี้เราคิดนะ แล้วพรรคพวกก็บอกมาว่า จริงไม่จริงไม่รู้ จะมีรายการมวยของประเทศไทยจับบัวขาวต่อยที่ฝรั่งเศสด้วย ดังนั้น ถ้าเขายังอยู่ในสัญญาก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ผมคิดว่าเรื่องนี้บัวขาวอาจจะรู้ตัวอยู่ก่อน ไม่ได้คิดแล้วทำเลย เพราะเราจะเห็นได้ว่า เดินลงมาก็มีการ์ดมาคุมขึ้นรถตู้เลย แสดงว่าต้องเตรียมรถตู้ หรือเตรียมอะไรมาแล้ว ดังนั้น ที่บัวขาวออกมาพูดว่าคิดคนเดียว ตัดสินใจเดินลงคนเดียว มันก็ไม่น่าจะเป็นไปได้หรือไม่อย่างไร ตนวิเคราะห์อย่างนั้น ซึ่งจะเป็นไปได้แค่ไหนมีแต่บัวขาวเท่านั้นที่รู้”

อย่างไรก็ตาม ในแฟนเพจ “บัญชาเมฆยิม” ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานานั้นไม่เป็นความจริง “วันนี้ทั้งหมดก็ตอบไปหมดแล้ว ขอตอบสักข้อของผู้รู้แวดวงการมวยนะครับ ว่าไม่ตอยยก 4 เพราะบัวขาวอยากยกเลิกสัญญานั้น ในสัญญายังอยู่เหมือนเดิม ต่อยที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้ รายการไหนก็ได้ไม่มียกเว้น อย่าไปคิดอะไรกันมากครับ”

ก่อนที่อีกโพสต์ข้อความหนึ่งจะนำภาพและแชร์ลิงก์รายงานข่าวที่ สามารถ วิเคราะห์ไว้ พร้อมข้อความว่า “พี่ครับ ไม่ต่อยยก 4 เพราะอยากยกเลิกสัญญา ตามสัญญาต่อยที่ไหนก็ได้ครับ ไม่ได้บังคับห้ามต่อยที่ไหน อย่าไปเชื่อพรรคพวกครับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น