xs
xsm
sm
md
lg

"เลวี" หวด 10 อันเดอร์รั้งฝูงสวิง"โปรตุกัล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวี ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในรอบสอง
อเล็กซานเดอร์ เลวี โปรชาวฝรั่งเศส เก็บเพิ่ม 10 อันเดอร์พาร์ ในรอบสอง รวมสองวันมีอยู่ 18 อันเดอร์พาร์ ขึ้นแซงเป็นจ่าฝูงศึกกอล์ฟ โปรตุกัล มาสเตอร์ส ที่ประเทศ โปรตุเกส ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กชาวไทย มี 8 อันเดอร์ฯ รั้งที่ 17 ร่วม

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โปรตุกัล มาสเตอร์ส" ณ สนามโอเชียนิโก วิคตอเรีย กอล์ฟ คลับ เมืองวิลามูรา ประเทศโปรตุเกส ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสองที่ต้องเลื่อนมาหลังถูกฝนกระหน่ำไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2557

ผลปรากฎว่าวันนี้ อเล็กซานเดอร์ เลวี ก้านเหล็กจากเมืองน้ำหอม มาแรงตี 10 เบอร์ดี ไม่เสียโบกี รวมสองรอบมีอยู่ 18 อันเดอร์พาร์ นำเป็นจ่าฝูง ถีบ นิโคลัส โคลแซร์ทส จากเบลเยียม ผู้นำในวันแรก ที่วันนี้ เก็บเพิ่มได้เพียง 4 อันเดอร์สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ร่วงลงไปเป็นอันดับสอง

ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ทำ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี รวมสองรอบมีอยู่ 8 อันเดอร์พาร์ 134 อยู่ในอันดับที่ 17 ร่วม ทางด้าน พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีม ยุโรป ที่เพิ่งได้แชมป์ ไรเดอร์ คัพ ปีล่าสุด เค้นฟอร์มเก่งไม่ขึ้นตีเกิน 1 โอเวอร์ รวมสองรอบมีอยู่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 58 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จังหวะดีใจสวยๆของ ผู้นำในวันที่สอง
กำลังโหลดความคิดเห็น