xs
xsm
sm
md
lg

ช๊อค! "เต๋าดินโญ" เอ็นฉีกปิดฉาก ชิงแชมป์เอเชีย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เต๋าดินโญ ชวดช่วย ทีมช้างศึกน้อย
ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แข้งตัวจี๊ดจากค่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี ปิดฉากทัวร์นาเมนต์ ยู-19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกที่ขาขวาจนทำให้ต้องพักประมาณ 1 เดือน

ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ประดิมสนาม ศึกลูกหนัง ยู-19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2014 คัดหาทีมไปเล่นฟุตบอลโลกที่นิวซีแลนด์ปีหน้า ด้วยการเอาชนะ อิหร่าน มหาอำนาจลูกหนังเอเชียไป 2-1 ด้วยประตูของ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวจี๊ดจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี และ เจนรบ สำเภาดี หอกจาก บีซีซี เทโร เอฟซี

โดยหลังจากจังหวะยิงลูกแรกของ "เต๋าดินโญ" เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากจังหวะจะวิ่งดีใจจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป ทำให้แฟนบอลหลายคนเป็นห่วง ไอ้หนูแข้งไทยที่มีหน้าตาละหม้ายคล้ายกับ โรนัลดินโญ ตำนานบราซิล รวมไปถึงลีลาการเล่นยังใกล้เคียงอีกด้วย

ล่าสุดมีรายงานว่า แข้งวัย 18 ปีหมดสิทธ์ช่วยทีมในทัวร์นาเมนต์นี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกที่ขาขวา และต้องพักรักษาตัวประมาณเกือบ 4 สัปดาห์ เลยทีเดียว โดยทีมชาติไทยจะลงเล่นนัดต่อไปในวันที่ 11 ตุลาคม 2557 ดวลกับ เจ้าภาพ ทีมชาติเมียนมาร์ เวลา 19.00 น.ก่อนที่เจอกับ เยเมน วันที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

อนึ่ง การที่ปีกรายนี้ต้องได้รับบาดเจ็บ จนทำให้ไม่สามารถช่วยทีมชาติไทย รุ่นเล็ก ต่อไปได้นั้น ถือว่าเป็นการเสียหายครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องจาก ธนาสิทธิ์ ป็นหนึ่งในแข้งความหวังของทีม ที่คอยป่วนแนวรับคู่ต่อสู้ด้วยความเร็วและเทคนิคการเล่นฟุตบอล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น