xs
xsm
sm
md
lg

"แข้ง 19 ปี" ลัดฟ้าแดนหม่องลุ้นไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย นำทัพ
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด 19 ปี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ออกเดินทางมุ่งสู่ประเทศเมียนมาร์ เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย คัด 4 ทีมไป ยู-20 ชิงแชมป์โลก 2015 ด้าน “เต๋าดิญโญ” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวจี๊ด รับงานหิน

ความเคลื่อนไหว ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เตรียมทำศึกฟุตบอล 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปียนชิป 2014” ที่ประเทศเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 9-23 ตุลาคมนี้ เพื่อลุ้นโควตา 4 ทีมสุดท้ายคว้าตั๋วไป ฟุตบอล ยู-20 ชิงแชมป์โลก 2015 ที่นิวซีแลนด์(30 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน ศกหน้า) โดย "ช้างศึก" อยู่สาย เอ ร่วมกับเจ้าภาพ เมียนมาร์ อิหร่าน และ เยเมน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ พร้อม 23 ขุนพลคู่ใจได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อลัดฟ้าสู่เมืองย่างกุ้ง เป็นที่เรียบร้อย ด้าน “เต๋าดิญโญ” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวจี๊ดจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าเป็นงานหนัก

“การที่ไทยต้องอยู่สายเดียวกันกับ เจ้าภาพ เมียนมาร์ และ อิหร่าน เป็นงานหนักแน่นอน โดยเฉพาะนักเตะอิหร่านที่รูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่ แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะพยายามเต็มที่ เพื่อพาทีมไทยผ่านเข้ารอบลึกที่สุด” ธนาสิทธิ์ กล่าว

สำหรับทัพนักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีคิวประเดิมสนามพบกับ อิหร่าน วันที่ 9 ตุลาคม ต่อด้วยพบ เมียนมาร์ วันที่ 11 ตุลาคม ที่ยูธ เทรนนิง เซ็นทรี เมืองย่างกุ้ง ทั้งสองนัด ก่อนที่นัดสุดท้ายกลุ่มเอจะโยกไปหวดกับ เยเมน วันที่ 13 ตุลาคม ที่ วันนา ติกถิ สเตเดียม กรุงเนปิดอว์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น