xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเตี้ย" เผยเปลี่ยนแผนครึ่งหลังจนพลิกแซงอิหร่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม เปิดหัวสวย
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือแข้งไทย 19 ปี ชมลูกทีมเล่นเต็มที่จนประเดิมชัยนัดแรกศึกลูกหนัง ยู-19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2014 เผยเปลี่ยนแผนครึ่งหลังเปิดเกมรุกมากขึ้นทำให้ได้สองประตูพลิกแซง อิหร่าน 2-1

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด 19 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้สองประตูจาก ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวจี๊ดค่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี และ เจนรบ สำเภาดี หอกจาก บีซีซี เทโร เอฟซี พลิกแซง อิหร่าน 2-1 ประเดิมชัยศึกลูกหนัง ยู-19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่เมียนมาร์ เมื่อเย็นวันที่ 9 ตุลาคม ที่่ผ่านมา โดย 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการนี้จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยู-20 ชิงแชมป์โลก 2015 ที่นิวซีแลนด์ (30 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน ศกหน้า)

หลังจบเกม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือไทย กล่าวชมลูกทีมที่ทุ่มเทเต็มที่ในเกมนี้แม้ว่าจะเป็นรองตั้งแต่ก่อนแข่ง แต่เมื่อลงสนามกลับสามารถสู้ได้ ดังนั้นครึ่งหลังจึงเปลี่ยนแผนการเล่นเพื่อเปิดเกมรุกมากขึ้น อีกทั้งอาจเป็นเพราะอิหร่านประมาทกับเกมมากเกินไปจึงไม่ได้ส่งตัวหลักลงสนามหลายคน

ส่วนเกมต่อไปที่ต้องพบกับเจ้าภาพ เมียนมาร์ นั้น "โค้ชเตี้ย" กล่าวว่า แม้จะเป็นรองเรื่องเสียเชียร์รวมทั้งสภาพแวดล้อมอื่นๆ แต่นักเตะพร้อมสู้อยู่แล้ว เราชอบเล่นท่ามกลางความกดดัน เชื่อว่าจะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ส่วนนักเตะที่เจ็บต้องลุ้นอีกครั้งว่าจะหายทันหรือไม่ หากหายไม่ทันก็ไม่ส่งผลกระทบมากเพราะนักเตะทุกคนสามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว

สำหรับเกมต่อไป “ช้างศึก” จะพบ เมียนมาร์ วันที่ 11 ตุลาคม ที่ยูธ เทรนนิง เซ็นทรี เมืองย่างกุ้ง ก่อนที่นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ จะโยกไปหวดกับ เยเมน วันที่ 13 ตุลาคม ที่ วันนา ติกถิ สเตเดียม กรุงเนปิดอว์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น