xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเตี้ย" ยันนั่งที่ปรึกษาทัพฟ้าต่อ แม้ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ คอนเฟริมปีหน้าจะอยู่คุมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในฐานะที่ปรึกษาทีมต่อ แม้ว่าจะอยู่หรือตกชั้นไปอยู่ดิวิชั่น 1 ก็ตาม พร้อมเดิมพัน 1 ปี ทัพฟ้าจะกลับขึ้นมาสู่ไทยลีกอีกครั้งแน่นอน หากไม่สำเร็จก็พร้อมลาออก

ยังคงอยู่ในช่วงพักการแข่งขัน สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะกลับมาแข่งขันกันในนัดที่ 33 วันที่ 4-5 ตุลาคม นี้ ซึ่งทีมในโซนตกชั้นจะต้องรีบทำแต้มเพื่อหวังอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป เช่นเดียวกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่เพิ่งคัมแบ็กกลับมาสู่ไทยลีกได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากตกชั้นนานกว่า 10 ปี ปัจจุบันรั้งอันดับ 18 จาก 20 ทีม ตามหลังทีมที่อยู่เหนือโซนตกชั้นอันดับเดียวอย่างทีโอทีถึง 9 แต้ม

ล่าสุด ที่ปรึกษาทีมอย่าง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ได้ออกมาพูดถึงทีมดีกรีแชมป์ลีก ด.1 ปีก่อน ที่เขาเข้ามาช่วยในฐานะที่ปรึกษาทีมในฤดูกาลนี้ว่า "กับสถานการณ์ของทีมขณะนี้ คงต้องยอมรับโควตาตกชั้นถึง 5 ทีมในฤดูกาลนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่แอร์ฟอร์ซจะอยู่รอดได้ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะถอดใจหรือหมดหวังในการอยู่รอด ตราบใดที่ยังไม่จบฤดูกาล แอร์ฟอร์ซจะสู้เต็มที่ทุกนัดแน่นอน"

"สำหรับตัวผมเองนั้น หากยังคงได้รับวางใจจากผู้บริหารของแอร์ฟอร์ซให้อยู่เป็นที่ปรึกษาทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หากทีมมีอันต้องตกชั้นลงไปจริง ผมที่เป็นที่ปรึกษาทีมขอประกาศไว้เลยว่า ผมขอเดิมพันด้วยตำแหน่งที่ปรึกษาทีมของผมเองว่า หากไม่สามารถพาทีมกลับเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้ภายในปีเดียว ผมก็จะลาออกจากตำแหน่งแน่นอน ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของแอร์ฟอร์ซ หากตกชั้นจริง ปีเดียวก็น่าจะกลับมาสู่ไทยลีกได้อีกครั้งแน่นอน" โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น