xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีช็อก! “แบล็คเก็ตต์” รับค่าเหนื่อยสูงลิ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบล็คเก็ตต์ จ่อรับสัญญาใหม่
เหล่าบรรดาแฟนคลับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันพาเหรดทวิตข้อความ ไม่เห็นด้วยกับกรณีที่ทีมรักเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ปราการหลังดาวรุ่ง ถึง 5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสุงสุด 20 สมัยจากเกาะอังกฤษ เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่แก่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ปราการหลังดาวรุ่ง โดยปรับค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่เพียง 2,000 ปอนด์ (1 แสนบาท) ต่อสัปดาห์ ขึ้นถึงหลัก 5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม เหล่าสาวก “ปิศาจแดง” จำนวนมากได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่าน “ทวิตเตอร์” ทำนองไม่เห็นด้วยเนื่องจากมองว่าเป็นจำนวนเงินที่มากเกินไปที่แข้งวัย 20 ปี รายนี้จะได้รับ

“ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ จะได้สัญญา 5 หมื่นปอนด์/สัปดาห์? ผมพูดไม่ออก...”, “5 หมื่นปอนด์/สัปดาห์ คือเรตค่าเหนื่อยสำหรับผู้เล่นระดับท็อปบนของทีม แต่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์?”, “ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ได้รับ 5 หมื่นปอนด์/สัปดาห์ที่แมนฯยูไนเต็ด นั่นคืออีกเหตุผลที่ผมจะเลิกรักฟุตบอล เขาแย่มาก”

ทั้งนี้ เนื่องจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมายในทีม เป็นเหตุให้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกผลักดันสู่ชุดใหญ่ ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่เชื่อว่าเจ้าตัวยังมีอนาคตที่ดีในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เหล่าแฟนคลับถึงกับพูดไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น