xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของ “หมาป่า” ลั่น 75 ล้าน ป.ก็ไม่ขาย “สตรูทมัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน สตรูทมัน
เจมส์ ปัลล็อตตา นักธุรกิจชาวอิตาเลียน เจ้าของสโมสร “หมาป่า” โรมา แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา แนะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความตั้งใจคว้า เควิน สตรูทมัน กองกลางชาวดัตช์ เพราะไม่มีความคิดขาย แม้ได้ค่าตัวระดับ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,975 ล้านบาท)

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด วืดร่วมงานกับ สตรูทมัน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่คุม เนเธอร์แลนด์ คว้าอันดับ 3 เพราะนักเตะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องขึ้นเขียงผ่าตัด

ทำให้ ฟาน กัล อยากได้ตัว สตรูทมัน สู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อแก้ไขปัญหาขาดกองกลางตัวรับ อย่างไรก็ตาม ปัลล็อตตา เจ้าของ โรมา กล่าวผ่านงานประชุมผู้นำด้านกีฬาในกรุงลอนดอนยืนยันไม่คิดขายอดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน

“จะไม่เกิดขึ้น ผมบอกกับสื่อแล้วว่าให้หยุดเขียน เพราะไม่มีความคิดที่จะขาย เควิน ในฐานะนักธุรกิจเมื่อมีคนบอกว่าเราต้องการจะปล่อยใคร คุณก็ต้องรับฟัง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะตัดสินใจรับเงิน 75 ล้านปอนด์ ยื่นเข้ามาได้ ทว่าก็อาจไม่ได้ร่วมงานกับเรา เพราะตอนนี้แนวทางผมคืออยากสร้างทีมที่มั่นคง” ปัลล็อตตา เผย

โรมา คว้า สตรูทมัน จาก ไอนด์โฮเฟน เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 714 ล้านบาท) โดยฤดูกาลแรกแข้งวัย 24 ปีถือว่าเป็นแกนหลักซัดไปถึง 5 ประตูในลีกเมืองมะกะโรนี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น