xs
xsm
sm
md
lg

DHL ขอโทษโพสต์ข่าว "เบียงคี" เรียกไลค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

DHL โดนถล่มเพจเละ
ดีเอชแอล (DHL) บริษัทขนส่งชื่อดังระดับโลก ออกมาขอโทษขอโพยผ่าน เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของวัยรุ่น หลังเกาะกระแสโพสต์ข่าวสารของ จูลส์ เบียงคี นักขับ ฟอร์มูลา วัน ที่ประสบอุบัติเหตุในการแข่งขันที่ ญี่ปุ่น เพื่อเรียกยอดไลค์ (Like)

แอดมินของ DHL โพสต์ข้อความลงเพจบริษัท โดยระบุว่า "เพียงคลิก ไลค์ บนสถานะของเรา คุณก็จะสามารถส่งคำอวยพรไปถึง จูลส์ เพื่อช่วยให้เขารักษาตัวหายกลับมาได้เร็วยิ่งขึ้น" ซึ่งแน่นอนว่าทำเอาแฟนเพจหลายคนที่เป็นคอ เอฟวัน ถึงกับเดือดและเขียนข้อความต่อว่า

หลังโดนถล่ม DHL ได้ลบข้อความดังกล่าวออก พร้อมกับขอโทษสำหรับเรื่องนี้ว่า "จากความคิดเห็นที่เราได้รับถึงเหตุการณ์ของ จูลส์ เบียงคี เราได้ทำการลบข้อความนั้นพร้อมกับขอโทษแฟนๆสำหรับความผิดนี้ เราไม่ได้ต้องการส่งเสริมงานบริการของเรา เพียงแค่สนับสนุนให้ จูลส์ ฟื้นตัวโดยเร็ว ซึ่งถือเป็นความไม่ได้ตั้งใจของทีมงาน"

สำหรับ จูลส์ เบียงคี นักขับของ มารัสเซีย ประสบอุบัติเหตุรถชนเข้ากับรถเครนกู้ซากรถขณะลงแข่ง ฟอร์มูลา วัน ที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว 2 ครั้ง หลังสมองได้รับการกระทบกระเทือนรุนแรง และอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาล มิเอะ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบียงคี ยังไม่รู้สึกตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น