xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ลาเรดบูลล์คาดซบ "ม้าแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ตอนได้แชมป์กับ เรด บูลล์ ครั้งแรก ปี2003
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับ ฟอร์มูลา-วัน แชมป์โลก 4 สมัย ตกลงแยกทางกับ เรด บูลล์ ต้นสังกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบฤดูกาล 2015 โดยสื่อคาดการณ์กันว่าเขาจะโผไปซบ "ม้าแดง" เฟอร์รารี อย่างแน่นอน

เรดบูลล์ ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา-วัน ออกแถลงการณ์ตกลงแยกทางกับ เซบาสเตียน เวทเทล มือซิ่งชาวเยอรมัน เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย "กระทิงแดง" จะดึงตัว ดานิลล์ คียัต นักขับแดนหมีขาวจาก โตโร รอสโซ มาเป็นคู่หูของ แดเนียล ริคิอาร์โด ในฤดูกาล 2015 ที่จะถึงนี้

โดย เวทเทล ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มันเป็นการยากลำบากมากที่ต้องย้ายออกจากทีมมา โดยเขาอยู่กับติดตรา "กระทิงแดง" มาตั้งแต่ปี 1998 หรือ 15 ที่แล้ว อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็พร้อมที่จะไปเริ่มชีวิตใหมื

"แน่นอนว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก 15 ปีที่อยู่กับ เรด บูลล์ มา และจะต้องย้ายออก แน่นอนว่ามันจะเป็นวันที่ยากลำบากมากจริงๆ มันไม่ใช่ว่าผมไม่โอเคกับทีม แน่นอผมชอบแข่งกับ เรด บูล ดูได้จากผลงาน 5-6 ปีหลัง แม้ว่าปีนี้ทีมจะมีผลงานที่ไม่ดีก็ตาม แต่นี่ก็คือส่วนหนึ่งของชีวิต ตอนนี้ตนพร้อมแล้วกับชีวิตใหม่" เวทเทล กล่าว

โดยตอนนี้ แชมป์โลก 4 สมัย ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะย้ายไปซบกับทีมใด แต่สื่อต่างประเทศก็คาดการณ์คงหนีไม่พ้น ทีม "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี ที่มีข่าวกับเขามาโดยตลอด โดยตัว เวทเทล เองก็บอกว่าถ้าได้มีการตกลงกับทีมใหมทีมใหม่จะออกมาแถลงด้วยตัวเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น