xs
xsm
sm
md
lg

"คัฟยาต" เผยยังช็อกเจอเรดบูลล์สั่งย้ายทีมตอนดูซีรีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัฟยาต ยังเซ็งๆอยู่โดนลดชั้น
ดานิล คัฟยาต นักขับ ฟอร์มูลา วัน ชาวรัสเซีย ให้สัมภาษณ์สื่อยังคงรู้สึกช็อกอยู่หลังถูกทีมงานของ เรด บูลล์ โทรศัพท์มาแจ้งข่าวให้ย้ายไปขับกับทีมระดับรองอย่าง โตโรรอสโซ ขณะกำลังนอนเอกเขนกดูซีรีส์อยู่ที่บ้าน แถมรู้สึกอึดอัดที่อีกฝ่ายไม่ยอมชี้แจงเหตุผลของการเสียที่นั่งในครั้งนี้

นักขับจากแดนหมีขาว ถูกผู้บริหารของ เรด บูลล์ สั่งย้ายไปขับกับทีมลูก สลับให้ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน ประจำการแทนสำหรับการแข่งขันที่ คาตาลุนญา ประเทศสเปน สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสเปิดใจบอกเป็นเรื่องที่ไม่ตั้งตัวมาก่อน หลังเกิดเหตุการณ์ขับชน เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งรุ่นพี่ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของทีม

คัฟยาต พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีคำอธิบายอะไรสำหรับเรื่องนี้เลย ผมคิดว่าถ้าหัวหน้าต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่างให้เกิดขึ้นก็ทำได้อยู่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องที่อยากให้มีการชี้แจงสักหน่อย ผมนอนดูซีรีส์อยู่ที่โซฟา แล้วก็มีโทรศัพท์มาบอกว่าผมมีข่าวบางอย่างจะบอลคุณ มันเป็นช่วงเวลา 20 นาทีที่ยาวนาน"

"ผมอยากได้คำชี้แจงมากกว่านี้สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น และผมเองก็มีเรื่องอยากพูดมากมาย แต่มันก็เท่านั้น พอคุยจบผมก็กลับไปนั่งและหยุดดูทีวีไปเลย มันยากจะพูด ผมพยายามทำดีที่สุดในทุกเรซ ผมช็อกมาก แต่ก็จะตอบคำถามเหล่านั้นด้วยผลงานในสนาม นั่นคือสิ่งที่ต้องทำ" คัฟยาต ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น