xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ไม่สนแม็คลาเรน ขอล่าแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับฟอร์มูลา วัน ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัยซ้อนของทีม เรดบูลล์ เรซซิง ยืนยัน ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับทีม แม็คลาเรน ในปี 2016 ตามที่ตกเป็นข่าว พร้อมกับชี้ว่า การอยู่ลุ้นแชมป์โลกกับทีมตรา "กระทิงแดง" คือสิ่งที่สำคัญกว่า

แม็คลาเรน ทีมซิ่งแห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก วางเป้าหมายต้องการดึงตัว เฟร์นันโด อลอนโซ และ เซบาสเตียน เวทเทล มาเป็นคู่ขาในทีมใหม่ปี 2016 ที่จะเริ่มต้นใช้เครื่อยนต์ของ ฮอนด้า ซึ่งถือเป็นการวางโปรเจ็คต์ใหญ่ดัง 2 แข้งชั้นนำเข้ามาเพื่อลุ้นแชมป์โลกในระยะยาว

แต่สำหรับ อลอนโซ ที่ปัจจุบันสังกัดทีม เฟอร์รารี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายไปอยู่กับ แม็คลาเรน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อสัปดาห์ก่อน และยืนยันว่าไม่ต้องการจะย้ายออกจากทีม "ม้าลำพอง" เช่นเดียวกับ "เบบี ชูมี" ที่แสดงความชัดเจนถึงอนาคตของตัวเอง ว่าไม่ต้องการจะย้ายทีม และกำลังมุ่งมั่นเพื่อขอลุ้นแชมป์โลกอีกสมัยกับ เรดบูลล์

"มีการพูดคุยกันไปต่างๆ นานา หลังจบศึกที่สปา ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าผมได้เซ็นสัญญาเตรียมรับเงิน 105 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ย้ายไปขับให้ แม็คลาเรน เป็นเวลา 3 ปี ผมอยากจะถามว่า ไหนล่ะปากกา แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไรกลับมาอีกเลย" เวทเทล อธิบาย

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ ที่มีคนพูดถึงคุณมากมาย แต่มันก็เปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณไม่ได้ แน่นอนที่สุดผมยังไม่มีแผนจะไปไหน และยังซ้อมกับทีมดังนั้นผมต้องการทำเป้าหมายของผมให้สำเร็จด้วยการเป็นแชมป์" เวทเทล กล่าวเสริม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น