xs
xsm
sm
md
lg

"เวทเทล" ลั่นไม่ลา เรดบูลล์ ขอล่าแชมป์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล
เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งแชมป์โลก 4 สมัยซ้อนของทีม เรดบูลล์ เรดซิง แห่งศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ยืนยัน ไม่มีความคิดจะย้ายออกจากทีมต้นสังกัด หลังมีข่าวลือว่า เฟอร์รารี ต้องการตัวไปซิ่งในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ว่ายังกระหายชัยชนะและจะคว้าแชมป์ต่อไปทีมแห่งนี้

นับขับแชมป์โลกชาวเยอรมนี มีข่าวตลอดทั้งปีว่ากำลังได้รับความสนใจจากทีม เฟอร์รารี ค่ายรถชื่อดังของอิตาลี ที่ต้องการจะดึงตัว เซ็บ ไปร่วมงานกับ คิมี ไรค์โคเนน ในฤดูกาล 2014 เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ เฟร์นันโด อลอนโซ นักซิ่งชาวสเปน ที่อาจจะถูกโละออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม นักขับวัย 27 ปี ยืนยันชัดเจน เขาต้องการอยู่ทำหน้าที่ซิ่งหลังพวงมาลัยให้กับ ต้นสังกัดจากออสเตรีย และเชื่อว่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้อีกมากมายกับทีมแห่งนี้ ซึ่งในปัจจุบัน เวทเทล ทำคะแนนสะสมรวมรั้งอันดับ 5 มีแต้มตามหลัง ลูอิส แฮมิลตัน ถึง 117 แต้ม

"ผมได้พูดไปหลายๆ ครั้งแล้ว ว่าผมยังมีสัญญากับ เรดบูลล์ จนถึงซีซันหน้า และผมกำลังมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักบนหลักการที่ว่า ผมยังเป็นนักขับของพวกเขาอยู่ ที่สำคัญผมยังกระหายในการประสบความสำเร็จกับทีม และทุกคนค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะสามารถคัมแบ็กกลับมาได้" แชมป์โลก 4 สมัยซ้อน เผยกับ "บิลด์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น