xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ซิวก้านเหล็กแห่งปี PGA สมัย 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ก้านเหล็กแห่งปี 2014
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้รับการคัดเลือกซิวรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ พีจีเอ ทัวร์ ประจำปี 2014 ซึ่งเป็นสมัยที่ 2 จาก 3 ฤดูกาลล่าสุดของตัวเอง ส่วน เชสสัน แฮดลีย์ จาก สหรัฐฯ ครองรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม

อดีตคู่หมั้น คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสชาวเดนมาร์ก คว้าแชมป์รายการสำคัญๆ ประกอบด้วย "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่อังกฤษ , ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล และ พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา และไม่เคยจบทัวร์นาเมนต์ใดๆ ต่ำกว่าอันดับ 17 ของ พีจีเอ ทัวร์ ตลอดฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา

แชมป์เมเจอร์ 5 สมัย ยังกวาด "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อวอร์ด" ในฐานะนักกอล์ฟโกยเงินรางวัลสูงสุด 5.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 255 ล้านบาท) และ "ไบรอน เนลสัน อวอร์ด" โดยทำสกอร์เฉลี่ยเพียง 68.83

ยอดโปรวัย 25 ปี กล่าว "มันมีความหมายอย่างยิ่งที่ทำสำเร็จเป็นครั้งที่ 2 รอบ 3 ปี การถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีจากบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพ มันเป็นบางอย่างที่วิเศษมาก พวกเขาคือคนที่คุณต้องเอาชนะทุกสัปดาห์ หากพวกเขายอมรับสิ่งที่คุณทำ เห็นว่าคุณทำงานหนัก มองการเล่นของคุณ แล้วคุณว่านั่นคือผลงานดีสุดของฤดูกาลซึ่งมันมีคุณค่าต่อผมมาก"

"ผมอยากจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้บนเส้นทางอาชีพ ถึงแม้ฤดูกาลที่แล้วมันจะไม่เป็นอย่างที่ต้องการ ตลอด 3 จาก 4 ปีที่ผ่านมา มันยอดเยี่ยมมากๆ มันสร้างแรงกระตุ้นที่จะลุยต่อ และพยายามคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ และเมเจอร์มากขึ้น รวมถึง ไรเดอร์ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"

ส่วนตำแหน่ง "รุกกี ออฟ เดอะ เยียร์" ตกเป็นของ เชสสัน แฮดลีย์ ก้านเหล็กวัย 27 ปีชาวอเมริกัน ซึ่งคว้าแชมป์ "เปอร์โต ริโก โอเพน" และเป็นผู้เล่นหน้าใหม่เพียงคนเดียวที่ควอลิฟายมาถึงสนามที่ 3 ของ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น