xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชี้สิงห์ลิขิตชะตา ตีตั๋ว 16 ทีมยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกมาเผย เชลซี เป็นผู้ลิขิตชะตาตัวเองต่อการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังบุกมาเชือด สปอร์ติง ลิสบอน หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” พลาดโอกาสปิดฝาโลงเหนือ ทีมดังแดนฝอยทอง ที่สนามเอสตาดิโอ โชเซ อัลวาลาเด ทว่าลูกโหม่งของ เนมันยา มาติช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บ จากการเปิดฟรีคิกของ เชส ฟาเบรกาส ก็เพียงพอต่อการเก็บชัยนัดแรกของ แชมเปียนส์ ลีก ยึดจ่าฝูงกลุ่ม G โดยมี 4 แต้ม จาก 2 นัด

หลังผลเสมอกับ ชาลเก 04 นัดประเดิมสนาม และโปรแกรมที่จะต้องดวลกับ เอ็นเค มาริบอร์ ซึ่งบุกมาแบ่งแต้ม “ราชันสีน้ำเงิน” ด้วยสกอร์ 1-1 ค่ำคืนวันเดียวกัน ทำเอา “เดอะ สเปเชียล วัน” มองเห็นหนทางตีตั๋วสู่รอบน็อกเอาต์

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด กล่าว “ตอนนี้เราสามารถกำหนดชะตาของตัวเอง เราจะลงสนามอีก 2 เกมกับ มาริบอร์ แต่เราต้องไม่ประมาท เพราะพวกเขา (มาริบอร์) มี 2 แต้ม พวกเขาไม่แพ้เมื่อไปเยือนประเทศเยอรมนี”

“พวกเขาก็ไม่แพ้ สปอร์ติง เช่นกัน ดังนั้นเราจะต้องเน้นเต็มที่ แต่ความเป็นจริง คือ ตอนนี้เราจะเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากเราเอาชนะพวกเขาได้ เราจะมี 7 แต้ม ถึงมันจะไม่มากพอ แต่มันก็ทำให้โอกาสเข้ารอบของเราสูงขึ้น”

ด้าน จอห์น เทอร์รี กัปตันกระดูกเหล็ก ต่างยินดีปรีดาสุดๆ กับการลงเล่น “ยูซีแอล” ครบ 100 เกม “ผมภูมิใจมาก มีนักเตะไม่กี่คนที่ผ่านสถิติแบบนั้น ผมมีเส้นทางอาชีพอันยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จ บางทีมันจะดำเนินต่อไปอีกนาน ตอนนี้ผมมีความสุขมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มู เน้นลูกทีมห้ามประมาทนัดหน้า
เจที ฉลองนัดที่ 100
กำลังโหลดความคิดเห็น