xs
xsm
sm
md
lg

"มู" พร้อมเสี่ยงจัด "กอสตา" โป้งสปอร์ติงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา ตัวเลือกเบอร์ 1 ของ มู
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ออกมายืนยัน เตรียมส่ง ดีเอโก กอสตา ดาวซัลโวประจำทีม ลงล่าตาข่าย สปอร์ติง ลิสบอน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 30 กันยายนนี้

หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยฟอร์มสุดยอด ทะลวงตาข่าย 8 ประตู ตลอด 7 นัด (รวมทุกรายการ) นับตั้งแต่อำลา แอตเลติโก มาดริด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีลุ้นล่าตำแหน่งดาวยิงสูงสุด พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15

ทว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" เผยว่า กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน แทบไม่ได้ทำอะไรเลย ระหว่างการซ้อม เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) เรื้อรัง แต่ก็พร้อมเดิมพันกับ จอมถล่มประตูวัย 25 ปี บุกรัง เอสตาดิโอ โชเซ อัลวาลาเด แทนเลือกใช้บริการ โลอิค เรมี แข้งป้ายแดงชาวฝรั่งเศส

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด กล่าว "ตอนนี้ หาก ดีเอโก ลงเล่นไหว ผมก็จะมอบตัวจริงแก่ ดีเอโก เราผ่านช่วงพรีซีซันกับเขา เราร่วมงานกับเขาหลายครั้ง เขาลงเล่นให้เราทุกแมตช์ใน พรีเมียร์ ลีก ดังนั้นเราถูกสร้างขึ้นเพื่อประสานงานกับ ดีเอโก"

"ผมคิดว่า เรมี กำลังเรียนรู้วิธีการเล่นของเรา เขามีความเร็วและการเคลื่อนที่ที่ดี เขาสามารถทะลุทะลวงแนวรับ รวมทั้งการเล่นลูกกลางอากาศของเขาก็ไม่เลว เขามีบางอย่างคล้ายกับ ดีเอโก หากเขาต้องลงสนาม ผมก็ไม่ขัดข้อง แต่ผมชอบ ดีเอโก มากกว่า"

"มันเป็นการเสี่ยงหรือเปล่า ผมตอบเลยว่า ใช่ แต่เรายอมรับความเสี่ยง ผมจะไม่พักนัดเตะ ผมตัดสินใจแล้ว ผมไม่ได้มองถึงเกมกับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้ ผมคิดแค่เกมกับ สปอร์ติงฯ ผมจะจัดผู้เล่นชุดที่ผมคิดว่าดีที่สุดลงสนาม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น