xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แอบหวัง ขึ้นชั้นโค้ชคนแรกซิว ชปล.3 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู หวังซิว ชปล. สมัย 3
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกมาเผยว่า ตนเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ สึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และหมายมั่นปั้นมือครองแชมป์สมัยที่ 3 ก่อนประเดิมสนามกับ ชาลเก 04 รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 17 กันยายนนี้

“เดอะ สเปเชียล วัน” ตั้งเป้าเป็นผู้จัดการทีมคนแรก ที่คว้าโทรฟี “บิ๊กเอียร์” กับ 3 สโมสร หลังเคยทำสำเร็จกับ เอฟซี ปอร์โต ยักษ์ใหญ่ประจำบ้านเกิด ฤดูกาล 2003-04 และ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาล 2009-2010

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด ปฏิเสธถึงความสำเร็จส่วนบุคคล พร้อมอ้างถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยืนยันว่าจะขอเน้นผลการแข่งขันแบบแมตช์ต่อแมตช์

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “ภายในประเทศแห่งนี้ (อังกฤษ) คุณมีผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ที่เคยคว้าแชมป์ 2 ครั้ง ดังนั้น นับจากวันนี้ หากผมไม่สามารถทำได้อีกสักครั้งหนึ่ง ประวัติศาสตร์ของผมก็ถูกสร้างขึ้นแล้ว”

“แน่นอน ผมต้องการทำให้ได้อีกครั้ง ผมยังมีระยะเวลาอีกหลายปี แต่ตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องรอบแบ่งกลุ่ม 6 เกม และเราจะต้องทำทุกอย่างเพื่อเข้ารอบ ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นส่วนหนึ่งในเกียรติประวัติของผม ถึงแม้บางครั้งใครบางคนจะไม่รู้ หากผมคว้าแชมป์กับ 3 สโมสร มันเปนเรื่องส่วนตัว มีผู้จัดการทีมระดับท็อปอีกกี่คนที่ไม่เคยคว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น