xs
xsm
sm
md
lg

เชื่ออีก 2 ปี “ชุดขาว” ปล่อย “โด้” คืนถิ่นผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
กิลเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอล ลา ลีกา สเปนของสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส” แห่งเกาะอังกฤษ เชื่อ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไม่คิดปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยคาด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรออีก 2 ปี หากยังไม่ถอดใจเสียก่อน

โรนัลโด ออกมาสยบข่าวลือย้ายคืนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากกระแสประโคมขึ้น เพราะเจ้าตัวออกมาเปรยว่ารักที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ แมนฯยู โดยถูกขายเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสถิติโลกตอนนั้น 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,240 ล้านบาท)

ล่าสุด “สกาย สปอร์ตส” ได้วิเคราะห์โอกาสย้ายกลับมาเล่นให้ แมนฯยู ของ โรนัลโด โดย บาเลเก ที่เผยว่า “ค่อนข้างชัดเจนว่า แมนฯยู จะปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป เพราะพวกเขาอยากได้ คริสเตียโน ขณะที่นักเตะก็ฝันย้ายกลับสังกัดเก่า ดังนั้น อยู่ที่ช่วงเวลาที่อาจไม่พอเหมาะพอเจาะ ใครๆ ก็อยากให้เกิดขึ้นเลยเดือนมกราคมนี้ หรือซัมเมอร์ แต่ผมว่าไม่ รีล มาดริด ไม่คิดขายแม้ว่าจะปิดฤดูกาลนี้ น่าจะ 2 ปีตอนอายุ 31 หรือ 32 ปี ก็จะบอกว่าพร้อมปล่อยหากได้ค่าตัวที่น่าพอใจ ดังนั้นทุกคนต้องอดทนกันอีกหน่อย"

เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา สาวก “เรด เดวิลส์” จ้างเครื่องบินผูกป้ายกระตุ้นให้ โรนัลโด คืนรัง เกมที่ยิง 1 ประตูช่วย รีล มาดริด บุกชนะ บียาร์ริล 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน โดยเจ้าของรางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์ 2013” วัย 29 ปีอาจเริ่มไม่พอใจที่ทีมปล่อยแข้งอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, ชาบี อลอนโซ และ เมซุต โอซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แฟนบอล ผีแดง ทำทุกวิถีทาง
กำลังโหลดความคิดเห็น