xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาว แถลงปล่อย “อลอนโซ” ร่วมทัพเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี อลอนโซ ย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย
รีล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ปล่อยตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ให้แก่ บาเยิร์น มิวนิก ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นเที่เรียบร้อย โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)

อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติสเปนเป็นที่เรียบร้อยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเป็นข่าวลือช็อกวงการเตรียมเก็บของย้ายจาก ซาน ติอาร์โก เบร์นาบิว ไปค้าแข้งกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมดังแห่งแคว้นบาวาเลีย

โดยล่าสุด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการได้ปลอ่ยตัว ชาบี อลอนโซ ไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิก หลังทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดยมิดฟิลด์รายนี้จะออกมาแถลงข่าวหลังจากผ่านการตรวจร่างกายในวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

“รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก สามารถประกาศอย่างเป็นทางการในการขาย ชาบี อลอนโซ และตัวนักเตะจะออกมาแถลงข่าวในวันศุกร์นี้ เวลา 10.00 น. ที่สนาม ซานติอาร์โก เบร์นาบิว ร่วมกับ เอมิเลียโน บูตราเกนโย ผู้อำนวยการด้านประชาสัมพันธ์ของทีม” แถลงการณ์จาก รีล มาดริด ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น