xs
xsm
sm
md
lg

ไม่อยากเจอหงส์ “อลอนโซ” ปัดคืนพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ เปิดตัวกับเสือใต้
ชาบี อลอนโซ กองกลางจอมเก๋าชาวสเปน เผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิก ที่เยอรมนี มากกว่ากลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพราะต้องการเก็บรักษาความทรงจำที่ยอดเยี่ยมสมัยสวมยูนิฟอร์มของ ลิเวอร์พูล เอาไว้ในจิตใจของตัวเอง

อดีตผู้เล่นทีมชาติสเปน สวมสูทเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังย้ายออกจาก ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) มาหาความท้าทายใหม่ในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์

แข้งวัย 32 ปี มีข่าวพัวพันกับทีมจาก อังกฤษ หลายทีม ทว่าเจ้าตัวก็เผยเหตุผลที่เลือก “เสือใต้” เพราะไม่ต้องการเผชิญหน้ากับ “หงส์แดง” อดีตทีมเก่า โดยกล่าวว่า “ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ตลอด 5 ปี และก็ต้องการเก็บความทรงจำนั้นไว้ และการเลือก บายิร์น คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

“หลังจบฤดูกาลที่แล้ว พวกเราได้ แชมเปียนส์ลีก นั่นคือจุดเริ่มต้นสู่ยุคใหม่ของ มาดริด และผมก็รู้ดีว่าต้องเริ่มต้นบทบาทใหม่ของตัวเองเช่นกัน มันถึงเวลาแล้วที่ต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งผมเชื่อว่า มาดริด จะหาผู้เล่นมาทดแทนได้ และผมก็ต้องเรียนรู้อะไรอีกมากจากการทำงานกับโค้ชใหม่” อลอนโซ ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สมัยลุ้นแชมป์กับหงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น