xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ จัดหนักจ่อเซ็น “อลอนโซ” ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี อลอนโซ เตรียมไปล่าถาดแชมป์ที่เมืองเบียร์
บาเยิร์น มิวนิก ทีมแชมป์จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมได้ตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์จอมทัพชาวสเปน มาร่วมงานอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตอบรับเตรียมย้ายจาก รีล มาดริด มาร่วมทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย โดยคาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาบี อลอนโซ ตกเป็นข่าวใหญ่เตรียมย้ายตัวแบบสายฟ้าแลบ หลังใช้ชีวิตในถิ่นซาน ติอาร์โก เบร์นาเบว มานานกว่า 5 ปี โดยได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิก ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์ ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ก็มีท่าทีให้ความสนใจ

โดยรายงานข่าวจากเยอรมนี ระบุว่า “เสือใต้” ได้บรรลุเงื่อนไขข้อตกลงส่วนตัวกับทาง อลอนโซ เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรภายในวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้ ขณะที่ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ยอมรับว่า เขาจำเป็นต้องคว้ามิดฟิลด์จอมเก๋ารายนี้มาช่วยงาน หลังปล่อย โทนี โครส ไปให้ รีล มาดริด และ ฆาร์บี มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บยาว

ทั้งนี้ อลอนโซ ที่เคยโด่งดังมากับ ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายกลับไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด อาจมีโอกาสลงเป็นตัวจริงน้อยลง หลังเสียตำแหน่งให้ โทนี โครส และ ลูกา โมดริช โดยเพิ่งตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติสเปน หลังตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ลงรีบใช้บ้านเกิดไปกว่า 114 เกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น