xs
xsm
sm
md
lg

“โตโยต้า” ให้เพิ่มรวมอัดฉีด “ช้างศึก” ซิวทองฟันร้อยล้าน!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมชาติไทย ชุด เอเชียนเกมส์ เตรียมเป็น เศรษฐีหาก ซิวเหรียญได้
มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศอัดฉีดให้ทีมชาติไทยเพิ่มอีก 10 ล้านบาท หากสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ในการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ทำให้ตอนนี้ยอดเงินอัดฉีดหากคว้าเหรียญทองได้ทะลุร้อยล้านเรียบร้อย

ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน เกาหลีใต้ หลังกำชัย 5 นัดรวด ยิงได้ 15 ประตู และยังไม่เสียให้ใคร คว้าตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 4 รายการนี้ต่อจาก ปี 1990 ที่ปักกิ่ง 1998 ที่กรุงเทพฯ และ 2002 ที่ปูซาน โดยจะพบกับ เกาหลีใต้ เจ้าภาพและแชมป์ 3 สมัย วันที่ 30 กันยายน นี้ ที่มุนฮัค สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (18.00 น. เวลาไทย)

ก่อนลงเตะกับรอบรองชนะเลิศกับ เกาหลีใต้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มีเงินอัดฉีดตุนเอาไว้แล้ว 13.3 ล้านบาท แบ่งเป็นจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 8.3 ล้านบาท และ บ.โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด 5 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย และ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย ได้ประกาศมอบเงินอัดฉีดให้กับ “ช้างศึก” อีก 1 ล้านบาท หากสามารถเอาชนะเจ้าภาพได้ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศอัดฉีดให้ทีมชาติไทยเพิ่มอีก 10 ล้านบาท หากสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ในการแข่งขันครั้งนี้

ซึ่งเมื่อรวมกับ ที่ บริษัท โหลทอง โฮลดิง ที่ออกมาบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าจะให้ 50 ล้านบาท รวมไปถึงสมาคมฟุตบอลอีก 15 ล้านบาท หาก “ช้างศึก” คว้าแชมป์ได้ จะทำให้นัดชิงชนะเลิศจะมีเงินอัดฉีดเมื่อรวมกับทุกรอบแล้วเป็นจำนวนเงินมากกว่า 100 ล้านบาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *