xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี-มาดามแป้ง” ร่วมอัดฉีด “ช้างศึก” โค่นโสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง มอบ 1 ล้าน
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่ลูกหนังไทยเตรียมอัดฉีดทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย หากโค่น เกาหลีใต้ ในรอบรองชนะเลิศได้จำนวน 2 ล้านบาท และยิงได้ลูกละอีก 1 ล้านบาท เช่นเดียวกับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่เตรียมมอบให้ 1 ล้านบาทเป็นกำลังใจหากชนะได้

ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน เกาหลีใต้ หลังกำชัย 5 นัดรวด ยิงได้ 15 ประตู และยังไม่เสียให้ใคร คว้าตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 4 รายการนี้ต่อจาก ปี 1990 ที่ปักกิ่ง 1998 ที่กรุงเทพฯ และ 2002 ที่ปูซาน โดยจะพบกับ เกาหลีใต้ เจ้าภาพและแชมป์ 3 สมัย วันที่ 30 กันยายน นี้ ที่มุนฮัค สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (18.00 น. เวลาไทย)

ล่าสด มีรายงานว่า “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมอัดฉีดเงินสนับสนุนหากชนะนัดนี้จำนวน 2 ล้านบาท และหากยิงประตูได้รับลูกละ 1 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมกับที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าถ้าหากคว้าเหรียญเงิน หรือเหรียญทอง สมาคมฟุตบอลฯจะมอบให้ 10 ล้านบาท และ 15 ล้านบาทตามลำดับ

นอกจากนี้ ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย และ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย ได้ประกาศมอบเงินอัดฉีดให้กับ “ช้างศึก” อีก 1 ล้านบาท หากสามารถเอาชนะเจ้าภาพได้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ก่อนลงเตะกับรอบรองชนะเลิศกับ เกาหลีใต้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มีเงินอัดฉีดตุนเอาไว้แล้ว 13.3 ล้านบาท แบ่งเป็นจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 8.3 ล้านบาท และ บ.โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด 5 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น