xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” น้ำตาคลอ ขอโทษบอลหญิงร่วง (คลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ขอโทษคนไทยที่ทำให้ผิดหวังแบบน้ำตาคลอ หลังแข้งสาวไทย พ่ายเวียดนาม 1-2 จอดป้าย เอเชียนเกมส์ 2014 ที่รอบ 8 ทีม ด้าน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือ รับแผงหลังยังต้องแก้ไข


คลิปสัมภาษณ์ “มาดามแป้ง” หลังจบเกม

แข้งสาวไทย ได้ประตูนำก่อนจาก นิสา ร่มเย็น แต่สุดท้ายโดน เวียดนาม ยิงแซงรวดพ่ายไป 1-2 ปิดฉากเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน เกากลีใต้ ที่รอบ 8 ทีม ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดของไทย เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมชวดเงินอัดฉีดหากชนะนัดนี้อีกจำนวน 12 ล้านบาท ทำให้ยอดเงินที่ได้รับตั้งแต่นัดแรกอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท

หลังจบเกม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวแบบน้ำตาคลอว่าขอโทษคนไทยกับความพ่ายแพ้ในนัดนี้ “ทุกคนเสียใจมาก เราตั้งความหวังไว้มากที่จะเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายให้ได้ เด็กทุกคนสู้เต็มที่แล้ว แต่ต้องยอมรับว่าเวียดนามเขาเตรียมพร้อมมาดี และสามารถเล่นได้ดีในเกมนี้ รวมถึงการขาด ดวงนภา ศรีตะลา ทำให้กองหลังเราไม่สมบูรณ์ ต้องขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง”

“จากนี้ก็จะนำสิ่งต่างๆ ไปปรับปรุงแก้ไข ซึ่งผู้เล่นรายไหนที่ฝีเท้าดีก็จะเก็บไว้ต่อไป รวมถึงเตรียมปรึกษากับทีมงานเพื่อคัดเด็กใหม่อายุ 19 ปี ขึ้นมาเสริมทีมด้วยพร้อมกัน เพื่อแข่งขันชิงแชมป์โลกปีหน้า ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดนั้นต้องกลับไปหารือกับทางสมาคมฟุตบอลฯอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไรต่อ” คุณแป้งกล่าว

ขณะที่ “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแข้งสาวไทย ยอมรับว่าลูกทีมเล่นผิดพลาด “เสียดายมาก เราเล่นพลาดกันเอง แม้เราจะครองเกมบุกมากกว่า แต่พลาดแค่ไม่กี่ครั้งก็เสียประตูเลย จากนี้ไปก็ต้องแก้ไขเยอะมาก เกมรับต้องมีความละเอียดแและรอบคอบกว่านี้ ส่วนความมุ่งมั่นนั้นเด็กมีทุกคนแน่นอน จนบางครั้งแอบคิดว่ามากเกินไปจนอาจกดดันตัวเองด้วยซ้ำ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บอลหญิงจอดป้ายรอบ 8 ทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น