xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” เล็งสนามรักบี้รังเหย้าช่วงขยาย เดอะ บริดจ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทวิคเคนแฮม ยังไม่เคยจัดฟุตบอลมาก่อน
เชลซี ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้ติดต่อไปยังสมาคมรักบี้ของทีมชาติอังกฤษ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการใช้สนาม ทวิคเคนแฮม สเตเดียม สนามรักบีใจกลางกรุงลอนดอน เป็นสนามเหย้าช่วงคราวในปี 2016-17 ระหว่างทำการขยายสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

“สิงห์บลูส์” ภายใต้การบริหารงานของ โรมัน อบราโมวิช นายใหญ่ชาวรัสเซีย ยังพยายามเดินหน้าโครงการขยายสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพิ่มจากราวๆ 41,800 ที่นั่งเป็น 60,000 ที่นั่ง หลังจากไม่สามารถขายสนามเดิมจากกลุ่มเจ้าของหุ้น โดยวางแผนติดต่อขอใช้สนามรักบี้ของทีมชาติอังกฤษ ทวิคเคนแฮม สเตเดียม เป็นรังเหย้าชั่วคราว

โดยโฆษกของ สมาคมรักบี้ของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อมามากมาย เพื่อโอกาสในการขอย้ายมาใช้สนามระดับโลกแห่งนี้ และ ได้มีการสอบถามมาจาก เชลซี แต่ยังไม่ได้มีการประชุมเพื่อสรุปใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งการประเมินการขอเช่าสนามยังต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยในหลายๆ เรื่อง ทั้งการขนส่ง คมนาคม ในท้องถิ่นด้วย

อย่างไรก็ตาม สนามทวิคเคนแฮม จะต้องมีคิวจัดแข่งขันศึกรักบี้ เวิลด์ คัพ ในปีหน้า ทำให้ความเป็นไปได้ในการขอเช่าสนามอาจจะต้องรอไปจนถึงปี 2016 ซึ่งสนามขนาดความจุ 82,000 ที่นั่งในย่าน ลอนดอน โบโรห์ ออฟ ริชมอนด์ อัพปอน เทมส์ ยังไม่เคยถูกจัดแข่งฟุตบอลมาก่อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น