xs
xsm
sm
md
lg

เทโรงานเข้า! "ไทยลีก" ไม่เลื่อนยันแข่ง 4-5 ต.ค. 57

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้างศึก เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย
พ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันว่าจะยึดมติของที่ประชุมบอร์ดให้ไทยลีกกลับมาแข่งขันวันที่ 4-5 ตุลาคม 2557 ตามเดิม แม้ว่าล่าสุดทีมชาติไทยจะเข้ารอบรองชนะเลิศเอเชียนเกมส์ ไปแล้วก็ตาม

หลังจากที่ ทีมชาติไทย เอาชนะทีมชาติจอร์แดนได้ 2-0 ทำให้การันตีได้ว่าจะต้องลงเล่นอีก 2 นัดเป็นอย่างน้อยคือรอบรองชนะเลิศ วันที่ 30 กันยายน และรอบชิงชนะเลิศ หรือ ชิงอันดับ 3 วันที่ 2 ตุลาคม ขณะที่เกมลีกจะกลับมาแข่งขันวันที่ 4-5 ตุลาคม ซึ่งอาจจะกระทบกับสโมสรที่มีนักเตะรับใช้ชาติอยู่

ล่าสุด พ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมายืนยันว่า จะไม่มีการเลื่อนเกม ไทยพรีเมียร์ลีก ออกไปอย่างแน่นอน ส่วนเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ วันที่ 12 ตุลาคม ก็ยังคงเดิม

“เราได้ประสานไปยัง บิ๊กเปี๊ยก (ดร.องอาจ ก่อสินค้า) ที่อยู่เกาหลีใต้แล้วตกลงที่จะยังคงมติบอร์ดทีพีแอลไว้ตามเดิม โปรแกรมการแข่งขันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนเกมนัดที่ 33 จะเล่นวันที่ 4-5 ตุลาคม ส่วนรอบชิงชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพก็แข่งขันวันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งอาจจะมีผลกระทบกับบางสโมสรไปบ้างแต่เราเลื่อนมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว" พ.อ.ปภาธิป กล่าว

ทั้งนี้อาจทำให้ สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องเจอศึกหนักแน่นอน เมื่อแข้งชุดใหญ่ของทีมอย่าง นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม , พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา , อดิศร พรหมรัตน์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต่างกรำศึกหนักใน เอเชียนเกมส์ ทั้งหมด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น