xs
xsm
sm
md
lg

“ไทยลีก” ยันใช้ “สเปรย์ล่องหน” หลังจบ อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปร์ยล่องหน เตรียมใช้ในไทย
พ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษกของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันเตรียมใช้ แวนิชชิง สเปรย์ หรือ สเปร์ยล่องหน เพื่อกำหนดจุดระยะยิงฟรีคิก ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ทันทีหลังจากจบการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้

“บิ๊กเปี๊ยก” ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สั่งซื้อ แวนิชชิง สเปรย์ เพื่อนำมาใช้กับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในเลกที่ 2 แล้วจำนวน 24 กระป๋อง สนนราคาชุดละ 1,300 บาท

ล่าสุด พ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษกของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัท 915 แวนิชชิง สเปรย์ ของประเทศอาร์เจนตินา จะส่ง แวนิชชิง สเปร์ย ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยเหลือผู้ตัดสินในเกมฟุตบอลมาให้หลังจากดำเนินการสั่งซื้อไปแล้วโดยจะเริ่มใช้ทันทีในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังกลับมาแข่งขันกันใหม่เมื่อเสร็จสิ้นช่วงเอเชียนเกมส์

“ที่ประชุมยืนยันว่าเราจะเริ่มใช้ แวนิชชิง สเปรย์ ทันทีที่กลับมาแข่งขันหลังจากพักเบรกเอเชียนเกมส์ ซึ่งจะเป็นช่วงเดือนสุดท้ายของฤดูกาล เราคิดว่าเครื่องมือนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้ตัดสินลดกระบวนการในการกำหนดจุดกำแพงของนักเตะ ป้องกันการถ่วงเวลา และลดข้อโต้แย้งการเอาเปรียบเรื่องระยะของกำแพงได้มาก” โฆษก TPL กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น