xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเปี๊ยก” เล็งเฟ้นสโมสรส่งดูงานแดนกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.องอาจ ประธานทีพีแอล
ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เล็งคัดเลือกสโมสรส่งไปดูงานที่ประเทศสเปน พร้อมวางแผนทาบทามแข้งจากอัลเมเรีย มาวาดลวดลายในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก

หลังจากที่ฟุตบอลลีกอาชีพสเปน (LFP) ได้จัดโปรแกรม “LFP WORLD CHALLENGE” ซึ่งเป็นการนำสโมสรชั้นนำในแดนกระทิงดุ ไปแข่งขันกับสโมสรชั้นนำของแต่ละประเทศทั่วโลก ภายใต้แคมเปญ “Spain Experience” ระหว่างปี 2014 - 2016 โดยในประเทศไทยเริ่มจากเกมระหว่าง อัลเมเรีย พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ด้าย ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าเตรียมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างวงการฟุตบอลไทยและสเปนมากขึ้น ด้วยการส่งสโมสรไปดูงานที่แดนกระทิงดุ

“ในอนาคตเราจะคัดเลือกสโมสรจากประเทศไทย เพื่อให้เดินทางไปดูงานที่ประเทศสเปน โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเอสซีจี เมืองทองฯ เท่านั้น เพื่อให้สโมสรได้นำรูปแบบการทำทีมอย่างมืออาชีพมาปรับใช้ในบ้านเรา”

“และถ้าเป็นไปได้ ทางทีพีแอลอยากจะให้มีการส่งนักเตะไทยไปค้าแข้งที่นั่นเหมือนอย่างที่ ธีรศิลป์ แดงดา ได้โอกาส รวมถึงอาจหารือเพื่อนำนักเตะในทีมสำรองของอัลเมเรีย หรือทีมอื่นๆ มาเล่นในประเทศไทยด้วยเช่นกัน” บิ๊กเปี๊ยก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น