xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ฉลอง 33 ปี ชี้อายุแค่ตัวเลข

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา กวาดเมเจอร์ไปแล้ว 18 รายการ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ฉลองอายุครบ 33 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องผิดหวังถอนตัวจากเทนนิสรายการ ตงเฟิง มอเตอร์ อู๋ฮั่น โอเพน ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยชี้ว่ายังสามารถลงแข่งได้อีกหลายปี เพื่อทำลายสถิติต่างๆ และเรื่องของอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น

นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยปีนี้ถือเป็นฤดูกาลที่ 19 ในการเล่นเทนนิสอาชีพ หลังจากเริ่มเล่นครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปี ในปี 1995 และประสบความสำเร็จสูงสุดคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน 2014 เป็นสแลม ที่ 18 ในชีวิตเทียบเท่ากับ คริส อีเวิร์ต และ มาร์ตินา นาฟราติโลวา รุ่นพี่

เซเรนา ในวัย 33 ปี ยังมองเป้าหมายที่จะลงแข่งขันเทนนิสต่อไป โดยไม่มีความคิดที่จะแขวนแร็กเก็ต ซึ่งยังมีสถิติอีกมากมาย รอให้เธอทำลายรวมถึงแชมป์เมเจอร์ 22 สมัยของ สเตฟี กราฟท์ ตำนานหวดหญิงเยอรมัน และ มาร์กาเร็ต คอร์ท จากออสเตรเลียที่ 24 รายการ โดยยังเชื่อว่าน่าจะเล่นในระดับสูงสุดได้อีก 2 ปี และอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น

"ฉันคิดว่าการเล่นที่น้อยลง ในอาชีพจะช่วยให้ฉันลงเล่นเทนนิสต่อไปได้อีกนาน ยังมีอีกหลายสิ่งที่ฉันต้องการจะทำให้ได้ ซึ่งนั่นรวมถึงเรื่องของการทำลายสถิติต่างๆ ด้วยอายุ 33 ปี มันเป็นแค่ตัวเลขเท่านั้น ฉันจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อบันทึกเหตุการณ์สำคัญ และให้ผู้คนได้จดจำสิ่งเหล่านี้" เซเรนา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น