xs
xsm
sm
md
lg

“ชิดชนก” ยิ้มแป้นซิวเหรียญอินชอนแบบสุดทึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิดชนก กัดเหรียญโชว์เลย
ชิดชนก พูลทรัพย์สกุล นักกีฬายกน้ำหนักสาวทีมชาติไทย เผยรู้สึกทึ่งหลังจัดการคว้าเหรียญทองแดงในศึก เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ แบบไม่คาดฝัน ด้าน นางบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกเหล็กฯ ชื่นชมนักกีฬาทำได้ดีหลังเก็บเหรียญรางวัลกลับได้ถึง 3 เหรียญ

ศึกยกน้ำหนัก “อินชอน เกมส์” ทีมนักกีฬายกน้ำหนักไทย เก็บเหรียญกลับไทยได้ถึง 3 รุ่น จาก รัตติกาล กุลน้อย (58 กก. หญิง), จตุภูมิ ชินวงศ์ (77 กก. ชาย) และล่าสุดกับ ชิดชนก พูลทรัพย์สกุล (75 กก. หญิง) สั่งลาทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่เอเชีย

โดย ชิดชนก กล่าวถึงเหรียญที่ได้มาแบบไม่คาดฝันว่า “พอใจมากกับเหรียญที่ได้ เพราะตอนแรกมาแข่งก็แค่หวังทำลายสถิติของตัวเอง แต่ก็ได้เหรียญกลับมาด้วย ก็ต้องขอบคุณชาวไทยทุกคนที่เชียร์ วันนี้ทำดีที่สุดแล้ว และจากมุ่งมั่นไปลุยต่อศึก ชิงแชมป์โลก ที่คาซักสถาน เดือนพฤศจิกายน”

ด้าน “มาดามบุษ” บุษบา ยอดบางเตย เจ๊ใหญ่แห่งสมาคมจอมพลัง กล่าวสรุปภาพรวมว่าพอใจยิ่งที่เด็กซิวเหรียญรางวัลให้กับประเทศชาติได้ “3 ทองแดง หากเทียบกับ กวางโจว ที่ได้ 1 เหรียญเงิน ถือว่าพอใจมาก นักกีฬาทุกคนทำได้ดี และมีศักยภาพจะไปได้ไกลกว่าเดิม ส่วนหลังจากนี้ก็จะต้องกลับมาฝึกฝนกันใหม่ เพื่อเตรียมตัวไปคัดเลือก โอลิมปิก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น