xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.ยอด” ไม่แคร์ยกเหล็กไร้เหรียญ ลั่นจากนี้ของจริง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.ยอด หวัง 2 เหรียญ
“เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ที่ปรึกษาสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย เผยไม่หนักใจที่ 2 วันแรกทัพยกเหล็กไทยยังคว้าเหรียญมาครองไม่ได้เนื่องจากนักกีฬายังเด็กไม่ได้ตั้งความหวังไว้อยู่แล้ว โดยนับจากนี้ไปจะเข้าสู่การลุ้นเหรียญอย่างจริงจังกับ 3 ตัวหลัก

ทัพนักกีฬายกน้ำหนักไทย ยังไม่สามารถคว้าเหรียญรางวัลมาเชยชมได้หลังลงชิงชัยในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ผ่านไป 2 วันแรก โดย พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ที่ปรึกษาสมาคมยกน้ำหนักไทย ได้กล่าวว่าไม่ได้หนักใจแต่อย่างใด เนื่องจากใช่รุ่นที่เป็นความหวังอยู่ก่อนแล้ว

“สองวันที่ผ่านมานักกีฬาสู้เต็มที่ แต่เราไม่ได้หวังเหรียญไว้ก่อนอยู่แล้ว เพราะนักกีฬาที่ลงแข่งยังเด็ก ประสบการณ์น้อย ยังเทียบกับคู่แข่งรายอื่นที่คว้าเหรียญในโอลิมปิกส์เกมส์มาแล้วไม่ได้ โดยเด็กจะได้เก็บเป็นประสบการณ์ที่ต้องพัฒนาต่อไปเพื่อแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์อีก 2 ปีข้างหน้า”

“อย่างไรก็ตาม นับจากนี้ไปจะเป็นความหวังในการลุ้นเหรียญอย่างแท้จริง จาก 3 นักกีฬาหลักอย่าง แต้ว (พิมศิริ ศิริแก้ว) ปุ๊กลุ๊ก (รัตติกาล กุลน้อย) และ นก (ชิดชนก พูลทรัพย์สกุล) โดยหวังไว้ 2 เหรียญ ซึ่งเราคาดว่าน่าจะได้เหรียญทองจากรายแรก ส่วนสองรายหลังอาจเป็นเงินหรือทองแดง” อดีตนายกสมาคมยกน้ำหนักไทยกล่าว

สำหรับโปรแกรมในวันที่ 22 กันยายน 2557 จะเป็นคิว “ปุ๊กล๊ก” รัตติกาล กุลน้อย ลงแข่งรุ่น 58 กิโลกรัมหญิง ส่วนชายเป็น ไตรรัตน์ บุญสุข ในรุ่น 69 กิโลกรัม ขณะที่ “แต้ว” พิมศิริ ศิริแก้ว เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2012 จะแข่งในรุ่น 63 กิโลกรัม วันที่ 23 กันยายน และปิดท้ายด้วย “นก” ชิดชนก พูลทรัพย์สกุล กับ แพรวนภา เคนจันทึก ในรุ่นมากกว่า 75 กิโลกรัม วันที่ 25 กันยายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น